Thế giới

Tỷ phú Donald Trump muốn tống bà Hillary Clinton vào tù

03/10/2016, 20:05
image

Ông Donald Trump thẳng thừng tuyên bố rằng bà Hillary Clinton lẽ ra nên ngồi tù từ lâu bởi những bê bối gian lận...

GTY_hillary_clinton_donald_trump_split_jt_150912_1

Ông Donald Trump thẳng thừng tuyên bố rằng bà Hillary Clinton lẽ ra nên ngồi tù từ lâu bởi những bê bối gian lận...

Trang Daily Mail hôm nay 3/10 đăng tải thông tin cho biết, trong một bài phát biểu trước những người  ủng hộ tại thị trấn, quận Lancaster, tiểu bang Pennsylvania, Mỹ, ứng viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump đã thẳng thừng tuyên bố rằng bà Hillary Clinton lẽ ra nên ngồi tù từ lâu bởi những bê bối gian lận, bê bối chính trị và hơn thế nữa...

Ông Trump cũng nhắc đi nhắc lại vụ bê bối về lộ email của bà Clinton và khẳng định nhà tù là nơi tốt nhất để phu nhân cựu Tổng thống Mỹ sám hối với những lỗi lầm của mình.

>>>Xem thêm Video Ông Trump nhại điệu bộ, giễu chuyện sức khỏe của bà Clinton

Trước đó, theo Reuters, sau khi bị đối thủ Đảng Dân chủ giành áp đảo tại cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên vào sáng 27/9 (giờ Việt Nam), ông Donald Trump tuyên bố sẽ đánh bại bà Clinton tại cuộc tranh luận tiếp theo.

Cụ thể, trong buổi tranh luận diễn ra ngày26/9, bà Clinton đã dùng đòn tấn công hiểm nhắm vào ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump khi cho rằng những gì mà ông trùm bất động sản thành phố New York trình bày là "không đúng sự thật, những ý kiến đưa ra khiến rất nhiều người cảm thấy phiền hà và khó chịu”.

Ngược lại, Donald Trump lại ca ngợi chính mình trong cuộc tranh luận vừa qua bởi ông đã không công kích Clinton về bê bối tình ái của chồng bà này là cựu Tổng thống Bill Clinton.

Đồng thời, khi trả lời phỏng vấn với Fox News, Trump cho biết ông có thể đánh bại Hillary Clinton trong các cuộc tranh luận tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.