Thể thao

U19 HAGL đụng U21 Báo Thanh Niên ở bán kết

23/10/2014, 20:51

Trong trận đấu diễn ra chiều nay, U19 HAGL đã thất thủ trước U21 Sydney nhưng vẫn may mắn giành quyền vào chơi ở bán kết nhờ… lá thăm may rủi.

U19 HAGL phải nhờ tới may mắn mới có vé vào bán kết
U19 HAGL phải nhờ tới may mắn mới có vé vào bán kết

Ý thức được sức mạnh của U19 HAGL đến từ lối chơi kỹ thuật, tốc độ, U21 Sydney đã chủ động chơi chậm chắc bên phần sân nhà và không ngại áp sát. Cách nhập cuộc của đội bóng Úc khiến U19 HAGL không có nhiều khoảng trống để lên bóng. Những mũi tấn công của U19 HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Thanh Tùng đều bị chặn đứng từ khu vực giữa sân. Thế trận giằng co như vậy khiến cả hai bên không có được nhiều cơ hội đáng kể trong suốt 45 phút đầu tiên. Ở lần hiếm hoi có thể dứt điểm, Thanh Tùng lại không thắng được thủ thành Andrew.

Sau giờ nghỉ, U21 Sydney bất ngờ có được bàn thắng phá vỡ thế bế tắc từ pha dàn xếp đá phạt ở phút 47 và Scott là người lập công cho đội bóng Úc. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau U19 HAGL đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với pha làm bàn của Văn Toàn. Trận đấu sau đó trở nên cân bằng với không nhiều miếng tấn công đáng chú ý. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 1-1 thì ở phút 87, từ một tình huống không hiểu ý nhau ở hàng thủ, Ksor Úc đã đánh đầu tung lưới nhà giúp U21 Sydney một lần nữa vượt lên dẫn trước.

Trong những phút còn lại, U19 HAGL đã rất nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng không thể có thêm bàn thắng và đành chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2. Kết quả này khiến cục diện bảng B trở nên căng thẳng bởi cả ba đội đều có 3 điểm. BTC tiến hành bốc thăm và lá thăm may rủi đã chọn U19 HAGL và U21 Malaysia vào bán kết.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, U21 Báo Thanh Niên đã bị đối thủ U21 Thái Lan cầm hòa 1-1 nhưng vẫn có vé vào bán kết khi đứng nhất Bảng A. Đội bóng xứ chùa vàng là những người vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Sruamprakum ở phút thứ 10. Bàn gỡ của U21 Báo Thanh Niên được ghi do công của Văn Đại ở phút 41. Kết quả này đã khiến U21 Báo Thanh Niên và U19 HAGL phải đụng nhau sớm ở bán kết còn U21 Thái Lan sẽ đối đầu U21 Malaysia.

Gia Hưng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.