Trong nước

U22 Việt Nam: Cười người hôm trước hôm sau người cười

25/08/2017, 18:00
image

Sau tất cả, U22 Indonesia và U22 Thái Lan đã cùng nhau giành vé vào bán kết bóng đá nam SEA Games 29.

U22-vn

U22 Việt Nam (đỏ) bị Thái Lan loại khỏi SEA Games 29

Sau trận hòa với U22 Việt Nam ở thế cửa dưới, HLV Luis Milla tuyên bố ông cảm thấy vui mừng như giành một chiến thắng. Người hâm Việt Nam, giới mộ điệu hẳn cảm thấy hài hước với tuyên bố trên và tự tin vào sức mạnh của U22 Việt Nam. Tuy nhiên, đến khi thua trắng 0-3 trước Thái Lan, những ai từng cười vào phát biểu của ông Milla sẽ có suy nghĩ khác.

Hòa Việt Nam nhưng U22 Indonesia vẫn còn nguyên quyền tự quyết nếu thắng Campuchia, một trong những đội yếu nhất giải. Việc này hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng xứ vạn đảo. Ngược lại, U22 Việt Nam tiếng là nắm lợi thế nhưng thực chất phải đối mặt với một con mãnh thú bị dồn vào đường cùng. U22 Thái Lan là ẩn số và thầy trò HLV Hữu Thắng đã thua vì không nắm bắt được ẩn số này.

Việc gặp U22 Thái Lan ở lượt trận cuối sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu U22 Việt Nam giải quyết được U22 Indonesia. Điều này đồng nghĩa rằng, U22 Indonesia sẽ rất hẹp cửa đi tiếp. Tuy nhiên, thầy trò HLV Milla không thua và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn có lý khi tuyên bố hòa mà như thắng trước Việt Nam.

Một U22 Việt Nam cạn kiệt sức lực sau 4 trận đá hết mình, một Thái Lan ranh ma, khôn khéo và chơi bóng hơn hẳn về tư duy. Kết quả thua 0-3 của U22 Việt Nam phản ánh đúng sự chuẩn bị của hai đội. Nếu thời điểm gặp nhau là trận mở màn, tin rằng, Thái Lan khó áp đảo Việt Nam. Ngặt nỗi, bóng đá không có chỗ cho từ nếu và U22 Indonesia hẳn đang cười thầm. Họ cười vì đẩy được hòn than sang tay Việt Nam. Đúng là, cười người hôm trước hôm sau người cười.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.