Bóng đá

U22 Việt Nam hội quân, sốc khi cầu thủ này bị loại

22/08/2019, 20:20

Martin Lo không có tên trong đội hình U22 Việt Nam sang Trung Quốc đấu giao hữu.

img
Martin Lo không có tên trong đội hình tuyển Việt Nam

Chiều 22/8, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ triệu tập vào tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc (8/9). Đáng chú ý, tiền vệ Việt kiều Martin Lo, người được HLV Park quan tâm khá nhiều thời gian qua không có tên. CLB Phố Hiến cũng không có đại diện nào được triệu tập.

Ở lần hội quân tới đây, ông Park cài cắm khá nhiều học trò cưng từng cùng ông chinh chiến nhiều giải đấu vào đội hình U22 Việt Nam. Có thể kể ra một vài cái tên như: Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Trọng Đại.

HAGL, B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng là 3 đội đóng góp nhiều quân số nhất khi mỗi đội có 3 cái tên được triệu tập. Nam Định, Hải Phòng, Hà Nội mỗi đội có 2 cầu thủ. Các CLB còn lại như Thanh Hóa, Đồng Tháp, An Giang, Quảng Nam, PVF, Quảng Ninh, Huế, Bình Phước… có 1 đại diện.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm PVF bắt đầu từ ngày 26/8. Ngày 6/9, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu giao hữu với ĐT U22 của nước chủ nhà.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.