Trong nước

U23 Việt Nam đọ sức Yemen: Chờ Tuấn Anh ghi điểm

04/01/2016, 16:04

Tuấn Anh cần tận dụng cơ hội ra sân để ghi điểm, nhằm giành suất tham dự VCK U23 châu Á 2016.

hlv-miura-tuan-anh
Tuấn Anh cần chứng minh khả năng với HLV Miura

Vào lúc 20h30 tối nay, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U23 Yemen trong trận giao hữu trước thềm VCK U23 châu Á 2016. Với những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương, đặc biệt là Tuấn Anh, đây là cơ hội không thể tốt hơn để ghi điểm với HLV Miura.

Kể từ khi tập trung cùng U23 Việt Nam, Tuấn Anh không thể ra sân một phút nào. Chính bởi vậy, khi lên chốt danh sách dự VCK U23 châu Á, nhà cầm quân người Nhật đã định loại Tuấn Anh. Tuy nhiên, cuối cùng HLV Miura vẫn mang theo cầu thủ người Thái Bình sang Qatar.

Theo kế hoạch, ở trận đấu tối nay, HLV Miura sẽ sử dụng 23 cầu thủ (1 thủ môn) nên tất cả nhân sự đều có cơ hội ra sân. Tuấn Anh cần tận dụng cơ hội này nhằm thể hiện khả năng và thuyết phục HLV Miura trao cho mình một suất dự VCK U23 châu Á 2016 diễn ra từ 14/1 tới.

Về phần vị thuyền trưởng người Nhật, đây cũng là cơ hội để ông nhìn nhận lại tổng thể tình hình nhân sự, lối chơi sau hơn 1 tháng tập trung. Trước đối thủ mạnh Yemen, những điểm yếu của U23 Việt Nam chắc chắn sẽ bộc lộ và HLV Miura cần nhanh chóng “vá” lại trước khi vào giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.