Trong nước

U23 Việt Nam hết sạch... chấn thương

28/12/2015, 06:05

Về cơ bản, tất cả các tuyển thủ U23 Việt Nam dính chấn thương đều đã hồi phục.

u23-viet-nam
Tuấn Anh và Đông Triều tập luyện tích cực

Sáng qua (27/12), U23 Việt Nam đã di chuyển từ B.Bình Dương lên TP.HCM. Chiều cùng ngày, U23 Việt Nam ra sân tập luyện bình thường. Trong buổi tập chiều qua, HLV Miura đã liên tiếp đón tin vui về lực lượng.

Những cầu thủ mới dính chấn thương như Hữu Dũng, Duy Khánh, Tuấn Tài đều có thể ra sân tập cùng đồng đội. Sự trở lại của cả ba khiến HLV Miura rất vui và nếu sớm bình phục hoàn toàn, cả ba đều có cơ hội sang Qatar dự VCK U23 châu Á 2016.

Tuấn Anh và Đông Triều cũng rất tích cực tập luyện để lấy lại thể lực. Dưới sự hướng dẫn của HLV Shinichi, cả hai đều hoàn thành tốt những bài tập trong chiều nay. Nếu tình hình tiếp tục tiến triển, Tuấn Anh có thể trở lại thi đấu bình thường trong vài ngày tới.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam gần như không còn ca chấn thương nào đáng kể. Nếu mọi việc suôn sẻ, HLV Miura sẽ có được lực lượng tốt nhất trước khi chốt danh sách dự VCK U23 châu Á 2016.

Cũng ở buổi tập chiều nay, BLĐ HAGL đã xin phép cho Xuân Trường nghỉ tập để chuẩn bị cho buổi kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng với CLB Incheon (Hàn Quốc).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.