Showbiz

Ứng xử đối lập trong ly hôn của “tiểu hoa đán” Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch

07/10/2021, 13:30

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh có nhiều điểm khác biệt về đời tư và những mối quan hệ của mình.

Sự khác biệt về bạn bè

Cùng thuộc lứa tiểu hoa đán 8X, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch luôn là cái tên được đặt lên bàn cân. Cả hai đều là ngôi sao hạng A trong showbiz Hoa Ngữ hiện tại, cũng là hai cái tên luôn “hot” mỗi khi xuất hiện.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch luôn được cho là đối thủ "không đội trời chung" của nhau

Theo truyền thông Hoa Ngữ, hai “tiểu hoa đán” này vẫn có sự khác biệt tương đối rõ rệt với ứng xử trong hôn nhân và bạn bè. Dương Mịch có nhiều bạn trong làng giải trí như Lưu Thi Thi, Đường Yên, Angela Baby, Nghê Ni, Chu Bút Sướng…Cô cũng thân với nhiều tài tử.

Trong những cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên của “Cung tỏa tâm ngọc” tâm sự đôi khi, cô cảm thấy không có tình bạn thực sự trong làng giải trí.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh có vẻ ít bạn bè. Bạn của cô chủ yếu là một số diễn viên không mấy tên tuổi. Nữ diễn viên và bạn bè luôn cho thấy sự thân thiết mỗi khi xuất hiện bên nhau, thể hiện sự chân thành.

img

Triệu Lệ Dĩnh không có nhiều bạn thân nổi tiếng, nhưng có tình bạn chân thành

Mối quan hệ đối lập với gia đình chồng cũ

Sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong, nhất cử nhất động của Triệu Lệ Dĩnh đều bị soi. Truyền thông Hoa Ngữ cũng đã chụp lại được những hình ảnh nữ diễn viên cùng con trai đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Đó là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh và con trai lộ diện. Hai mẹ con tíu tít vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ.

Trang Sina còn cho biết thêm, sau khi 2 mẹ con dạo phố xong, Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai trở về nhà của Phùng Thiệu Phong.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn trong hòa bình, giữ mối quan hệ tốt với nhau

img

Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp dẫn con trai đi chơi

Có thể thấy, sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và gia đình nhà chồng cũ vẫn hòa thuận. Con trai của cả hai chủ yếu ở với ông bà nội và bố. Riêng Triệu Lệ Dĩnh vẫn bay đi bay về giữa Bắc Kinh và Thượng Hải để thăm con.

Bản thân hai diễn viên sau khi tuyên bố ly hôn cũng chưa từng nói xấu nhau. Thậm chí, Phùng Thiệu Phong còn chúc vợ cũ hạnh phúc. Cả hai “đường ai nấy đi” trong hòa bình, cùng nhau nuôi dạy con trai. Họ giữ mối quan hệ tốt vì lợi ích của con chung.

Dương Mịch lại ở thế ngược lại. Không giống Triệu Lệ Dĩnh đột ngột tuyên bố ly hôn, Dương Mịch và chồng là Lưu Khải Uy lại có một thời gian dài bị đồn ly hôn nhưng luôn phủ nhận. Sau vài năm, cả hai mới thừa nhận thông tin. Trong tuyên bố ly hôn, cặp đôi cho biết con gái Tiểu Gạo Nếp sẽ do cả hai cùng nuôi dưỡng.

img

Dương Mịch bị tố bỏ bê con gái

img

Bé Tiểu Gạo Nếp sống chung với Lưu Khải Uy

Tiểu Gạo Nếp sống chung với gia đình bên nội từ khi lọt lòng nên khi bố mẹ ly hôn, cô bé chủ yếu do Lưu Khải Uy nuôi dưỡng và chăm sóc. Hai bố con sống ở Hong Kong, trong khi Dương Mịch tất bật với công việc ở Đại lục.

Vì không muốn để lộ con gái trước truyền thông, Dương Mịch luôn kín tiếng nên mỗi lần về Hong Kong gặp con, cô đều bí mật. Điều đó khiến nữ diễn viên bị chỉ trích là không yêu thương, chăm sóc con cái.

Theo Sina, nữ diễn viên của “Cung tỏa tâm ngọc” cũng không ít lần bị chính gia đình chồng cũ tố cô bỏ bê con.

img

Cha của Lưu Khải Uy tố con dâu cũ không về thăm con gái

Có thể thấy, khác với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch có mối quan hệ không tốt với gia đình chồng cũ. Thậm chí, cha của Lưu Khải Uy còn cho biết, Dương Mịch đã không về thăm con gái suốt 1 năm. Ông cũng không nghe bé Tiểu Gạo Nếp nhắc về mẹ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.