Thị trường

Ưu đãi đặc quyền cho khách vay mua ô tô Hyundai

23/09/2020, 16:50

Khách hàng mua xe Hyundai đợt này sẽ được hưởng lãi suất chỉ từ 7,5%/năm, tặng 500 lít xăng một năm; hoàn 30% phí dịch vụ tại trung tâm...

img
Sự kết hợp giữa TC MOTOR và VIB mang đến nhiều lợi ích đặc biệt cho khách hàng của 2 bên

Tập đoàn Thành Công với thương hiệu TC Motor vừa thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng VIB để hỗ trợ khách hàng vay mua xe Hyundai dưới 9 chỗ với quy trình duyệt hồ sơ chuyên biệt, chuyên nghiệp chỉ trong 2 giờ đồng hồ. Đặc biệt, với chương trình này, người mua xe sẽ được hưởng lãi suất chỉ 7,5%/năm.

Với những khách hàng đã mua xe Hyundai dưới 9 chỗ Thành Công sẽ được tặng thẻ tín dụng Happy Drive có hạn mức 10% so với giá trị khoản vay, lên đến 600 triệu đồng. Đây là dòng thẻ hàng đầu và duy nhất thị trường dành cho chủ sở hữu ô tô.

Khách hàng mua xe sẽ được tặng 500 lít xăng một năm; hoàn 30% phí dịch vụ tại trung tâm, xưởng bảo dưỡng ô tô. Ngoài ra, khi thanh toán phí bảo hiểm Prudential từ thẻ VIB Happy Drive, chủ thẻ nhận ngay 30 lít xăng cho mỗi 10 triệu đồng giao dịch.

Khách hàng cũng sẽ được hoàn 100% phí thường niên thẻ tín dụng Happy Drive mở mới khi có chi tiêu tích lũy từ 1 triệu đồng và/hoặc giới thiệu khách hàng cho VIB. Và được áp dụng từ nay đến hết năm.

Khách mua xe Hyundai khi đồng thời mua bảo hiểm nhân thọ sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi vay mua xe, tặng Gói bảo hiểm sức khỏe với mệnh giá bảo vệ đến 2,5 tỷ đồng hoặc Gói bảo hiểm tai nạn với mệnh giá bảo vệ đến 1 tỷ đồng.

Chia sẻ về sự kiện, đại diện của TC MOTOR cho biết, để nâng cao trải nghiệm sử dụng các dịch vụ của Hyndai, thì viết kết hợp với VIB sẽ giúp khách hàng có được nhiều quyền lợi nhất.

.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.