V-League 2016: Hải Phòng thắng trận "chung kết", Bình Dương đại bại trước HAGL

13/08/2016, 19:36

Tại vòng 20 V-League 2016, Hải Phòng đã có thắng lợi quan trọng trước Hà Nội T&T.

hai-phong-2-1ha-noi-t&t

Hải Phòng đánh bại Hà Nội T&T với tỉ số 2-1

Chiều nay (13/8), vòng 20 V-League 2016 tiếp tục chứng kiến nhiều cuộc đọ sức hấp dẫn. Dù phải tới làm khách tại chảo lửa Lạch Tray nhưng Hà Nội T&T với lợi thế lực lượng đã chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép mà đội khách tạo ra buộc Hải Phòng phải lùi sâu về phần sân nhà để bảo vệ khung thành. Tuy nhiên, Hải Phòng chỉ cầm cự được đến phút 35 khi Samson mở tỉ số cho Hà Nội T&T bằng một cú sút đập đất bên ngoài vòng cấm.

Bàn thua này buộc Hải Phòng phải đẩy cao đội hình nếu không muốn mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng gỡ ở Đình Bảo ở phút 60. Bàn thắng này giúp Hải Phòng chơi tự tin hơn hẳn và khung thành Minh Long liên tiếp bị đặt trong tình trạng báo động. Mặc dù vậy, cũng phải tới phút 81, Xuân Hùng mới giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 2-1.

Những phút cuối trận, các cầu thủ Hà Nội T&T tỏ ra mất bình tĩnh và hậu quả là Gonzalo phải nhận thẻ đỏ rời sân. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu trên sân Lạch Tray. Thắng trận này, Hải Phòng đã gia tăng cách biệt với chính Hà Nội T&T lên thành 5 điểm.

Ở các trận đấu còn lại, HAGL đánh bại B.Bình Dương 3-1 nhờ cú hat-trick của Minh Vương. SLNA đánh bại Thanh Hóa bằng pha lập công duy nhất của Tấn Tài. QNK Quảng Nam hạ SHB Đà Nẵng trong trận cầu có tới 7 bàn thắng…

Kết quả vòng 20 V-League 2016:

ket-qua-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.