Trong nước

V-League 2017: Quảng Nam giật ngôi đầu sau trận cầu 2 thẻ đỏ

29/10/2017, 20:45

Trận đấu giữa Quảng Nam và SHB Đà Nẵng có hai bàn thắng được ghi và cũng có hai chiếc thẻ đỏ.

quang-nam

Quảng Nam giật lại ngôi đầu sau trận đấu nhuốm màu bạo lực

Quảng Nam hành quân tới làm khách trên sân SHB Đà Nẵng với quyết tâm giành trọn 3 điểm để chiếm ngôi đầu bảng V-League 2017 từ tay FLC Thanh Hóa. Đội khách là những người chơi chủ động hơn, tạo ra thế trận tốt và sức ép đáng kể nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, SHB Đà Nẵng bất ngờ đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, khi mà những tính toán của đội chủ nhà chưa phát huy hiệu quả, Junior đã giúp Quảng Nam mở tỉ số ở phút 54. 10 phút sau, Merlo có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa cho SHB Đà Nẵng nhưng chân sút nhập tịch này lại dứt điểm hụt trong vòng cấm.

Khó khăn càng chồng chất với đội chủ sân Hòa Xuân khi Gramoz nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha đánh nguội với Trần Văn Học bên phía Quảng Nam. Đến phút 72, Đỗ Merlo cũng phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Nguyễn Hiền Triết.

Chơi với 9 người, không ngạc nhiên khi SHB Đà Nẵng tiếp tục phải chịu bàn thua ở phút 75, người lập công vẫn là Junior. Thắng chung cuộc 2-0, Quảng Nam đã vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2017 khi hơn FLC Thanh Hóa 1 điểm.

Ở hai trận đấu còn lại diễn ra chiều nay, Sài Gòn đánh bại TP HCM 3-1 và B.Bình Dương hòa XSKT Cần Thơ 1-1.

Kết quả vòng 23 V-League 2017:

kq

 

bxh-v-league-2017

bxh-v-league-2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.