Trong nước

V-League chưa đá, HAGL đã “hái ra tiền”

06/03/2018, 07:00

HAGL đã và đang thu được tiền từ việc bán vé đầu mùa giải V-League 2018.

xuan-truong

Xuân Trường ký tặng người hâm mộ. Ảnh Thanh Niên

Theo thông tin từ HAGL, ngay trong ngày mở bán vé mùa đầu tiên, đội bóng phố Núi đã thu về gần 300 triệu đồng, một con số ấn tượng. Con số này chắc chắn sẽ còn tăng ở những ngày tiếp theo. So với cảnh đìu hiu ở nhiều sân đấu trên cả nước, việc HAGL bán được lượng lớn vé theo mùa là tín hiệu đáng mừng. Điều này cũng không khó hiểu bởi mùa 2018, đội bóng phố Núi đón chào sự trở lại của Tuấn Anh, Xuân Trường.

Cộng thêm sự có mặt của HLV Chung Hae-seong dưới vai trò Giám đốc kỹ thuật, HAGL giống như một thỏi nam châm. Ngoài ra, cũng không thể kể đến hiệu ứng từ thành công của U23 Việt Nam ở đấu trường U23 châu Á, nơi các cầu thủ HAGL như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy... chơi khá nổi bật.

Tất nhiên, phải thừa nhận rằng, cách làm của HAGL trong việc bán vé rất đặc biệt. Đội bóng phố Núi tổ chức để người hâm mộ có thể giao lưu cùng cầu thủ và Ban huấn luyện, kết hợp bán vé mùa. Rất đông CĐV đã tập trung về sân Pleiku để giao lưu, xin chữ ký.

Được biết, HAGL đưa ra nhiều lựa chọn vé xem cả mùa trọn 13 trận với mức giá 1 triệu đồng một vé ở khu VIP và 5 trăm ngàn đồng khán đài B. Tất cả đều là dạng thẻ nhựa từ quản lý bằng mã vạch hiện đại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.