Bóng đá

V-League hoãn, CLB TP.HCM chịu thiệt vì... Công Phượng

13/02/2020, 13:00

Công Phượng ghi bàn trở lại là tín hiệu rất vui cho CLB TP.HCM nhưng việc V-League tạm hoãn lại khiến đội bóng này kém vui.

img
Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB TP. HCM (Ảnh: CLB TP. HCM)

Trong trận đấu mở màn của AFC Cup vào chiều 11/2, CLB TP.HCM để đội chủ nhà Yangon Utd cầm chân với tỷ số 2-2 dù đội khách là người có bàn mở tỷ số trước.

Điểm đặc biệt ở trận đấu ấy là việc bản hợp đồng ''bom tấn'' mang tên Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Thống Nhất. Song, màn tỏa sáng này lại khiến cho CLB TP.HCM vừa vui lại vừa buồn.

Bởi lẽ, cách đây ít ngày VFF cùng VPF đã thống nhất với nhau về việc tạm hoãn ngày khai màn của V-League lẫn Cúp QG và thậm chí cả trận siêu Cúp QG 2020 bởi virus Corona. Theo đó, V-League 2020 đã phải lùi thời điểm khởi tranh từ tháng 2 sang tháng 3 còn Cúp QG thì đến đầu tháng 4 mới bắt đầu.

Trong khi đó, thời hạn hợp đồng giữa Công Phượng và TP.HCM chỉ có giá trị đến hết tháng 6/2020. Nhiều khả năng Công Phượng chỉ thi đấu cho đội bóng của HLV Chung Hae-seong từ trận siêu Cúp QG (1/3) đến hết ngày 30/6/2020. Như vậy, tiền đạo sinh năm 1995 chỉ có khoảng thời gian 4 tháng chơi bóng cho CLB TP.HCM ở các giải đấu trong nước.

Dẫu vậy, đó cũng mới chỉ là lịch thi đấu dự kiến bởi, nếu dịch do virus Corona gây ra tiếp tục hoành hành thì các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam chưa thể xác định thời điểm khởi tranh. Khi đó, TP.HCM tiếp tục chịu thiệt thòi vì không thể sử dụng chân sút Nghệ An.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.