An ninh hình sự

Vác dao vào chợ đâm chết người yêu cũ rồi tự sát

07/06/2016, 11:29

Sau khi đâm người yêu cũ hàng chục nhát dao, Trưởng dùng chính con dao đó đâm vào bụng mình.

hientruong1

Hiện trường vụ án mạng xảy ra sáng nay tại Hải Dương.

Sáng 7/6, trao đổi với Báo Giao thông đại diện lãnh đạo Công an TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết đang điều tra vụ án mạng dã man xảy ra sáng cùng ngày tại chợ Thanh Bình, TP. Hải Dương.

Thông tin ban đầu cho biết 7h15 sáng nay (7/6) tại ki ốt số 53, chợ Thanh Bình (TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) chị Vương Thị Hạnh (sinh năm 1997, ở huyện Nam Sách) là nhân viên đang bán quần áo tại chợ thì bất ngờ bị một thanh niên tiến tới. Không nói không rằng, gã thanh niên này vung dao chém gần 20 nhát vào cô gái, sau đó dùng chính con dao này đâm 7 đến 8 nhát vào bụng mình.

Sau khi cả 2 gục xuống trên vũng máu, người dân đã kéo đến cấp cứu nhưng chị Vương Thị Hạnh đã tử vong. Hung thủ sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe.

gietnguoihaiduong

Lực lượng công an điều tra vụ án mạng

Đối tượng dùng dao đâm chết thiếu nữ được xác định là Phạm Văn Trưởng (SN 1990), trú tại xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương

Được biết, chị Hạnh và Trưởng có mối quan hệ tình cảm. Gần đây, chị Hạnh nói lời chia tay nên Trưởng đã dùng dao đâm chết người yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.