Showbiz

Vai diễn cuối cùng của cố nghệ sĩ Lê Bình trên màn ảnh rộng

04/05/2019, 17:56
image

Nghệ sĩ Lê Bình vào vai một đại gia người Hoa, xuất hiện trong bộ phim Vô gian đạo.

img
Hình ảnh của nghệ sĩ Lê Bình xuất hiện trong trailer phim Vô gian đạo

Sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. Trong suốt quãng đời hoạt động nghệ thuật của mình, nam nghệ sĩ luôn dành chọn tâm huyết, xả thân với các vai diễn. Ông hóa thân thành nhiều vai diễn đa dạng khác nhau trên cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng, từ vai người nông dân chân chất tới lão phù thủy, hay những vai phản diện.

Mới đây, trailer của bộ phim điện ảnh "Vô gian đạo" chuẩn bị ra mắt đã bất ngờ hé lộ sự xuất hiện của nghệ sĩ Lê Bình trong phim. Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong trailer nhưng khán giả cũng kịp nhìn thấy một hình ảnh vai diễn đầy mới mẻ của người nghệ sĩ vừa qua đời.

Được biết, "Vô gian đạo" là bộ phim khai thác câu chuyện trong thế giới lọc lừa của những tay bạc bịp. Câu chuyện xoay quanh các nhân vật chính gồm: Cháy, Đạo, Thạch và Tâm. Cháy là anh chàng giỏi bài bạc bịp và háo sắc. Trong dịp tình cờ, Cháy phải lòng Linh - cô nàng xinh đẹp nhưng lại bị mù. Vẻ đẹp trong trẻo của Linh đã khiến Cháy rung động và phải trổ hết tài chinh phục. Anh không ngờ bố của Linh cũng là một tay nghiện cờ bạc và là người nằm trong mục tiêu bị hại thuộc đường dây lừa đảo của Cháy.

Trong phim, nghệ sĩ Lê Bình vào một vai phụ. Ông vào vai một đại gia người Hoa, khách quen trong những ván bài trăm triệu của Cháy và đồng bọn. Đây cũng là vai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Lê Bình trên màn ảnh rộng, để lại nhiều tiếc nuối với khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.