Lối sống

Valentine Đen 14/4: Lời chúc hay và ý nghĩa cho người độc thân

13/04/2017, 19:05

Dưới đây là những lời chúc hay và ý nghĩa cho người độc thân nhân ngày Valentine Đen 14/4.

valentine_den-3

Valentine Đen 14/4: Lời chúc hay và ý nghĩa dành cho người độc thân

 - Chúc bạn có một ngày Valentine Đen 14/4 thật vui bên cạnh những người bạn tuyệt vời. Mong bạn sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.

 - Valentine đen chính là cơ hội để bạn tự đối xử tốt với bản thân mình đấy. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không quý trọng bản thân thì chẳng ai có thể quý trọng được bạn. Nếu không có một chàng trai nào tặng bạn bông hoa, món quà thì sao bạn lại không tự dành tặng mình và những người bạn tuyệt vời của bạn những món quà ý nghĩa.

 - Ăn những món mình thích, làm những việc thường ngày mình muốn làm, cắt một kiểu tóc mới, mua một cuốn sách mới,… Niềm vui của bạn nằm trong tay bạn, đừng nên phụ thuộc vào bất kỳ một chàng trai nào cả. Chúc bạn Valentine đen vui vẻ.

valentine_den-1

Hãy dành những lời chú hay tới những người bạn đang độc thân nhân dịp Valentine Đen 14/4.

 - Hãy đọc “Em độc thân, em quyến rũ” của Amada Ford để thấy được tình yêu bản thân và niềm say mê cuộc sống chính là điểm hấp dẫn nhất trong con người bạn. Chúc bạn có một ngày Valentine Đen 14/4 thật vui bên cạnh những người bạn tuyệt vời.

 - Nếu bạn đi qua một mối tình và mất niềm tin vào tình yêu, dịpValentine đen này hãy mở rộng tâm hồn mình và dành cho những người khác một cơ hội.

 - Chưa có người yêu không phải vì bạn xấu, không phải vì bạn không biết chinh phục, đơn giản vì thần tình yêu của bạn mải chơi mà quên nhiệm vụ thôi. Happy Valentine Đen 14/4.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.