Điều tra

Vẫn đang điều tra vụ xe khách tông vỡ kính trên QL1A

14/06/2016, 16:37
image

Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết đang điều tra làm rõ vụ va chạm giao thông giữa hai xe khách.

Làm -rõ- hành- vi- va- chạm- giao- thông- giữa- ha

Công an huyện Hoằng Hóa cho biết, đang điều tra làm rõ vụ va chạm giao thông giữa nhà xe Chính Bích và Thực Yên trên tuyến QL1A (Ảnh cắt từ Clip)

Ngày 14/6, Trung tá Lê Công Sinh – Đội trưởng Đội CSGT huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, hiện nay đang làm rõ vụ việc va chạm giữa 2 nhà xe trên QL1A xảy ra hôm 4/6 vừa qua.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào lúc 16h ngày 4/6 trên QL1A, đoạn qua địa phận xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa, xe khách BKS 14B-019.37 của nhà xe Thực Yên chạy tuyến Thanh Hóa – Móng Cái (Quảng Ninh) bị xe khách 36B-016.07 đề tên nhà xe Chính Bích chạy tuyến Thanh Hóa – Móng Cái (Quảng Ninh) tạt ngang đầu xe. Sau đó, xe khách Chính Bích đã cho xe lùi lại tông vỡ kính của xe 14B-019.37.

Theo anh Lê Đức Thạo, đại diện phía nhà xe Thực Yên cho biết: “Xe 36B-016.07 của nhà xe Chính Bích tạt ngang đầu khiến xe tôi phải phanh gấp và quệt vào dải phân cách cứng giữa đường. Tiếp đến, 1 xe nữa cũng của nhà xe Chính Bích mang BKS 36B-004.82 kẹp sau xe tôi không cho chạy. Không dừng lại ở đó, người của nhà xe Chính Bích xi nhan cho xe 36B-016.07 lùi lại tông thẳng vào đầu xe của tôi khiến toàn bộ kính trước của xe bị vỡ. Tông xong, có một số người bịt khẩu trang xuống đe dọa lái xe và phụ xe khiến nhiều hành khách trên xe sợ hãi, không dám mở cửa xuống xe ”.

Làm -rõ- hành- vi- va- chạm- giao- thông- giữa- ha

Sau cú lùi, kính của nhà xe Thực Yên bị vỡ (Ảnh cắp từ Clip)

Cũng theo anh Thạo, ngay sau đó, sự việc đã được trình báo đến cơ quan Công an huyện Hoằng Hóa đề nghị giải quyết. “Chúng tôi cũng đã đưa clip ghi lại hiện trường cho phía Công an huyện Hoằng Hóa nhưng họ bảo rằng sự việc này chưa đến mức độ giải quyết theo hình sự mà chỉ giải quyết theo tính chất của vụ va chạm giao thông. Đây không phải là lần đầu tiên nhà xe Chính Bích chèn ép, trước đó, nhà xe này cũng đã hành hung lái và phụ xe của Thực Yên đến bị thương. Tôi chỉ đề nghị cơ quan chức năng làm rõ để đảm bảo sự công bằng và đảm bảo tính thượng tôn của pháp luật”, anh Thạo cho biết thêm.

Trung tá Lê Công Sinh cho biết, đã nhận được clip của phía nhà xe Thực Yên cung cấp và đang mời cả hai bên nhà xe đến để mở niêm phong làm rõ. 

Còn theo thông tin từ Phòng Quản lý vận tải (Sở GTVT Thanh Hóa) cho biết, chiếc xe 36B-016.07 đề tên nhà xe Chính Bích là dạng xe hợp đồng, không phải xe chạy tuyến cố định. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.