Showbiz

Vân Dung sẽ làm Táo nào trong Táo Quân 2019?

23/01/2019, 15:18
image

Thay vì quen thuộc với vai Táo Y Tế, nghệ sĩ Vân Dung sẽ đảm nhận vai mới trong Táo Quân 2019.

img
Năm nay, Vân Dung sẽ vào vai Táo Xã hội.

Chỉ còn vài ngày nữa, Táo Quân 2019 sẽ bước vào giai đoạn ghi hình trong 3 ngày 25-27/1. Các nghệ sĩ đang gấp rút tập luyện và hiện tại, các thông tin về Táo Quân năm nay vẫn chưa được tiết lộ nhiều.

Trong buổi livestream mới đây, nghệ sĩ Vân Dung - người quen thuộc với vai Táo Y tế đã có những hé lộ về vai diễn mới của mình. Nữ nghệ sĩ cho biết, chị sẽ đóng vai Táo Xã hội. "Tất cả những gì liên quan đến an sinh xã hội, ví dụ như: Mạng xã hội, đạo đức xã hội, cách cư xử trên mạng xã hội… Tóm lại, tôi sẽ phụ trách toàn bộ mảng xã hội”.

Đặc biệt, Vân Dung còn bật mí năm nay sẽ có nhiều Táo mới, nhiều nhân tố mới để để khán giả thấy sự khác biệt của Táo quân. "Mỗi năm, Táo quân sẽ có một điều bí mật cho mọi người, nhưng giờ tôi chưa thể tiết lộ chi tiết. Để tối 25, 26 và 27 sẽ quay và đúng đêm 30 Tết sẽ phát sóng", nữ nghệ sĩ cho hay.

Năm nay, bên cạnh những gương mặt quen thuộc như nghệ sĩ Chí Trung, Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý... chương trình còn có những gương mặt diễn viên trẻ đã tham gia một số năm vừa qua như Đỗ Duy Nam, Lưu Mạnh Dũng... Đảm nhận vai trò thiết kế trang phục cho Táo Quân năm nay vẫn là NTK Đức Hùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.