Bóng đá

Văn Hậu nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ sao Heerenveen

09/04/2020, 18:00

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, tiền vệ Jordy Bruijn khẳng định muốn Văn Hậu ở lại với SC Heerenveen.

img
Văn Hậu được tiền vệ Jordy Bruijn ca ngợi

Cách đây ít ngày, các cổ động viên SC Heerenveen đã tham gia cuộc bỏ phiếu khảo sát về tương lai của hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu.

Kết quả thu được cho thấy, có tới 78,6% số fan hâm mộ không muốn đội bóng tiếp tục ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ Việt Nam.

Điều này cũng dễ hiểu bởi Văn Hậu đóng góp rất hạn chế cho đội bóng chủ quản. Thực tế, cầu thủ sinh năm 1999 mới chỉ ra sân 4 phút ở đội 1 Heerenveen ở đấu trường Cúp Quốc gia. Ngoài ra, anh chủ yếu góp mặt ở màu áo đội trẻ Jong Heerenveen.

Mặc dù chưa được HLV Jonny Jansen tin tưởng trao cơ hội nhưng Văn Hậu vẫn được người đồng đội Jordy Bruijn ca ngợi.

“Tôi và anh ấy có vài lần nói chuyện với nhau bên ngoài sân tập. Lúc đầu, vốn ngoại ngữ của anh ấy khá kém nên chúng tôi cũng ít khi giao tiếp, tuy vậy, anh ấy đã nhanh chóng cải thiện và hoà đồng hơn với mọi người. Văn Hậu là một cầu thủ chất lượng’’, tiền vệ của Heerenveen chia sẻ.

Sau đó, cầu thủ sinh năm 1996 chỉ ra điểm mạnh lẫn tương lai của hậu vệ gốc Thái Bình tại đội bóng Hà Lan: “Văn Hậu sở hữu chiều cao tốt, thể hình cũng khá chắc chắn, đó là thứ mà tôi nghĩ sẽ là lợi thế cho anh ấy khi cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái.

Dù còn thiếu đôi chút về tốc độ nhưng Văn Hậu đã nhận ra và cải thiện điều đó suốt quãng thời gian qua. Anh ấy là một cầu thủ tiềm năng, bởi vậy, tôi tin rằng CLB sẽ giữ lại Văn Hậu. Bản thân tôi cũng muốn sát cánh với anh ấy trong mùa giải tới’’, Jordy Bruijn khẳng định.

Hiện tại, giải VĐQG Hà Lan đang phải tạm hoãn vì dịch Covid-19 và nhiều khả năng chỉ trở lại vào ngày 19/6 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.