Bạn cần biết

Vận mệnh người tuổi Tý trong năm Bính Thân 2016

05/01/2016, 13:10

Năm 2016, vận thế tuổi Tý có thể nói là Cát nhiều hơn Hung.

19300001113630129551248611131
 Năm Bính Thân 2016, vận thế tuổi Tý tốt hơn so với các năm trước

Người tuổi Tý sinh vào các năm 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008. Năm 2016, vận thế tuổi Tý tốt hơn so với các năm trước. Cả năm vận thế có thể nói là Cát nhiều hơn Hung.

Sức khỏe

Nhưng nhìn chung người tuổi Tý có sức khỏe tốt. Nhờ sự năng động của mình mà bạn có được thân hình đẹp và khả năng chống chọi với bệnh tật. Tuy nhiên, việc hoạt động liên tục trong năm sẽ khiến bạn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi.

Năm 2016, do tác động của các sao liên quan đến sức khỏe, năm nay người tuổi Tý cần lưu tâm đến các bệnh vùng bụng như viêm loét dạ dày, đầy hơi, ăn không tiêu, trào ngược... Tuy vậy, do có nguồn năng lượng tích cực nên về tổng thể sức khỏe không có vấn đề gì hệ trọng.

Một điều dễ mắc phải là bạn bị căng thẳng do phức tạp hóa vấn đề, hung hăng và dễ bị kích động. Người tuổi Tý nên chú ý đến những bài tập giúp giữ bình tĩnh vì lợi ích lâu dài.

Sự nghiệp

Đây dường như không phải là năm quá phát đạt trong đường công danh, tài lộc của các cá nhân tuổi Tý, nhưng thực tế, điều này giúp bạn không phải chịu đựng những áp lực lớn từ công việc và có nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè.

Quan trọng hơn cả, bạn có sự giúp đỡ của mọi người khi đối mặt với những thách thức hay yêu cầu từ cấp trên, khách hàng… Cộng với sự nhanh nhạy, khôn khéo, người tuổi Chuột sẽ xử trí ổn thỏa mọi chướng ngại vật trên đường.

Vào thời điểm nào đó, nếu được đề nghị công việc mình ưng ý, hãy nắm lấy nó, đừng ngại ngần thay đổi. Việc đứng yên một chỗ chính là điều tồi tệ nhất trong năm này. Với cương vị mới, hãy tự tin thể hiện năng lực thay vì e ngại bất cứ điều gì.

Tài chính

Yếu tố Lửa mang ý nghĩa về tài chính, vì vậy, năm Bính Thân 2016 này có liên quan nhiều tới tài chính, các hoạt động của bạn chủ yếu xoay quanh đồng tiền. Nhờ biết lắng nghe lời khuyên sáng suốt của mọi người nên vào một thời điểm nhất định trong năm, bạn có được cơ hội đầu tư, mua bán phù hợp và đạt được những kết quả ngoài mong đợi. Tuy nhiên, chú ý không nên đam mê đầu tư mạo hiểm, bởi đồng tiền có được do may mắn thường không bền.

Tình duyên

Người yêu hay bạn đời của người tuổi Tý năm 2016 sẽ cảm thấy không yên tâm vào tình yêu, không có cảm giác an toàn khi hai người xa nhau, do đó cơ hội hai người ở bên nhau sẽ nhiều hơn. Họ làm gì cũng dựa vào bạn, coi trọng ý kiến của bạn. Tuy họ làm cho bạn có cảm giác được tôn trọng, nhưng ngoài việc hưởng thụ vị ngọt tình yêu thì nam giới tuổi Tý sẽ có cảm giác hơi bị gò bó, muốn được tự do.

Hợp tuổi

Trong việc chọn bạn bè, hãy tỉnh táo, sáng suốt để tìm ra ai là người thực sự tốt với mình, đừng đặt niềm tin nhầm chỗ. Các tuổi hợp với Chuột năm nay là Thân, Thìn, Sửu và Mão. Ngược lại, các tuổi khắc là Mùi và Ngọ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.