Bóng đá

Văn Quân: ''Tôi không bán độ, không tiêu cực, tại sao VFF lại cấm tôi?''

02/04/2019, 19:59
image

Đội trưởng Nguyễn Văn Quân thanh minh sau khi nhận án phạt cực nặng từ ban kỷ luật VFF.

img
Nguyễn Văn Quân cảm thấy sốc khi nhận được án phạt.

Sáng 2/4, Ban Kỷ luật VFF đã thống nhất đưa ra án phạt cấm thi đấu hết giai đoạn lượt đi với cầu thủ Cần Thơ Nguyễn Văn Quân, người đá bóng về lưới nhà trong trận gặp Bình Phước ở Cúp Quốc gia 2019. Như vậy, Quân sẽ phải nghỉ 11 trận tại giải hạng Nhất Quốc gia 2019 (dự kiến khởi tranh cuối tuần này). Ngoài ra, Văn Quân còn phải nộp phạt 20 triệu đồng.

Sau khi nhận được án phạt của VFF, đội trưởng Nguyễn Văn Quân đã có những phản ứng gay gắt: "Tôi xin khẳng định, đó là lỗi kỹ thuật trong bóng đá của tôi. Tôi không bán độ, không tiêu cực, tại sao VFF lại cấm tôi?", Văn Quân chia sẻ với Vnexpress.

Bên cạnh đó, đội trưởng của CLB Cần Thơ cũng cho hay, anh đã cực sốc khi nhận được án phạt này, Văn Quân khẳng định, anh không cố tình đá phản lưới nhà, đó là một tai nạn mà thôi.

"Tôi có gia đình, có con cái, tôi không bao giờ làm những điều xấu hổ để ảnh hưởng đến tương lai của mình. Rất mong VFF xem lại án phạt cho tôi", Văn Quân nói thêm.

Trước đó, CLB Cần Thơ cũng đã treo giò nội bộ 3 trận đối với Văn Quân với lý do làm ảnh hưởng tới hình ảnh đội bóng. Nếu như án phạt Cần Thơ đưa ra có thể hiểu được thì án phạt của Ban Kỷ luật VFF đưa ra lại khá khó hiểu.

Cầu thủ Nguyễn Văn Quân có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định tại Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.