Bóng đá

Văn Thanh, Văn Toàn không được sang Thái Lan vì... bầu Đức

17/07/2019, 14:02

Lãnh đạo HAGL phủ nhận chuyện Văn Thanh và Văn Toàn sẽ chuyển tới chơi cho các CLB ở Thai League.

img
Thai Port FC và Muangthong United được cho là đang "nhắm" tới Văn Thanh

Nhiều ngày qua, tin đồn Văn Thanh và Văn Toàn sẽ chuyển tới chơi cho các CLB ở Thai League đã liên tục xuất hiện. Song mới đây, BLĐ HAGL vừa lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn và khẳng định đội bóng sẽ không có bất kỳ xáo trộn nào về mặt nhân sự khi danh sách các cầu thủ được đăng ký tại V-League 2019 sẽ được giữ nguyên.

Vị lãnh đạo này cho biết thêm: "Quan điểm của chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức là muốn đội bóng tập trung thi đấu thật tốt tại V.League 2019. Công Phượng đang xuất ngoại, chuyển từ Incheon United sang Bỉ. Xuân Trường về lại bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2. Ngoài ra, sẽ không có một cầu thủ HAGL nào rời CLB". Tuy nhiên, không loại trừ khả năng bầu Đức e ngại Văn Thanh hay Văn Toàn sẽ đi vào vết xe đổ của Xuân Trường.

Sở dĩ, BLĐ đội bóng phố Núi đưa ra quan điểm dứt khoát như vậy là vì hiện tại, ở V-League, HAGL đang có kết quả bết bát khi đoàn quân HLV Lee Tae Hoon đang xếp vị trí áp chót trên bảng xếp hạng sau 7 trận bết bát gần đây. Ở vòng 16 (17/7), đội bóng của HLV Lee Tae-Hoon được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi chạm trán đối thủ lớn CLB Hà Nội tại SVĐ Hàng Đẫy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.