Bóng đá

Vào bóng bằng hai chân, đội trưởng ĐTVN nhận án phạt nặng

11/03/2019, 20:33

Trung vệ Quế Ngọc Hải của Viettel bị treo giò 4 trận, nộp phạt 20 triệu đồng vì pha vào bóng với Văn Kiên của Hà Nội FC.

img
Quế Ngọc Hải bị treo giò 4 trận

Chiều 11/3, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật dành cho trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Viettel vì hành vi vào bóng thô bạo với Văn Kiên của CLB Hà Nội, trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 3 V-League 2019. Cụ thể, đội trưởng ĐTVN bị treo giò 4 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, đồng thời nộp phạt 20 triệu đồng.

Quyết định xử phạt này tạo ra 2 luồng dư luận trái chiều. Một bộ phận dư luận cho rằng án phạt quá nặng bởi tình huống vào bóng của Ngọc Hải với Văn Kiên là 50-50. Nếu Văn Kiên vào sau, Ngọc Hải sẽ “lĩnh đòn”. Một bộ phận thì khẳng định án phạt hoàn toàn xứng đáng bởi cầu thủ Viettel có tiền xử chơi bóng thô bạo.

Trước khi có án kỷ luật từ Ban Kỷ luật, Quế Ngọc Hải cũng bị CLB Viettel treo giò nội bộ 1 trận sau pha vào bóng với Văn Kiên. Ngọc Hải gia nhập Viettel từ CLB SLNA với số tiền lót tay lên tới 8 tỷ đồng và được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng áo lính cải thiện gia tăng sức mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.