Thị trường

VATO - Trắng đêm phục vụ khách hàng đi chơi dịp lễ 2/9

02/09/2019, 23:48

Mừng Quốc khánh, tất cả các cuốc đi VATO bike đều đồng giá 8.000 đồng cho 6km và nếu vượt qua 6km thì khách hàng cũng chỉ phải thanh toán 40%.

img
Ở các khu vực trung tâm các tài xế VATO cắm chốt sẵn sàng phục vụ khách hàng đi chơi lễ

Chào mừng 74 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, VATO - ứng dụng gọi xe Việt đưa ra chương trình đặc biệt dành cho khách hàng.

img
Các anh em tài xế VATO trực chiến

Theo đó tất cả các cuốc đi VATO bike đều đồng giá 8.000 đồng cho 6km và nếu vượt qua 6km thì khách hàng cũng chỉ phải thanh toán 40%. Đặc biệt đối với khách hàng đi VATO Car được giảm 40% giá cước.

img
Lúc này là 22 giờ khuya nhưng anh em tài xế VATO có mặt trên khắp đường phố phục vụ khách hàng đi chơi lễ

Chị Lan nhà ở Tân Bình cho biết, trước đây chị vẫn thường tự chạy xe máy nhưng khi VATO áp dụng chính sách đồng giá 8.000 đồng/cuốc thì để xe ở nhà luôn. "Đặc biệt, mọi khi gia đình rất căng thẳng mỗi chiều đón con đi học, thì nay VATO bike đồng giá chỉ 8.000 đồng/cuốc thiệt quá khoẻ", chị Lan nói.

img
Nhiều tài xế cho biết, đêm nay các anh em sẵn sàng thức trắng đêm để đưa đón khách hàng
img
Tài xế VATO xuất hiện ở khắp nơi

Tài xế Mai Văn Thành cho biết, các anh em đêm nay sẽ thức trắng đêm để phục vụ khách hàng chơi lễ. “Cảm giác đưa đón khách trong ngày lễ nô nức nhộn nhịp khiến anh em cũng phấn kích theo”.

img
Nhiều khu vực trung tâm, anh em tài xế sẵn sàng đợi chờ "nổ" cuốc xe

Từ Q1, Q3, đến Bình Thạnh, Tân Bình trên khắp đường phố Sài Gòn một màu cam rực rỡ chào mừng 74 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

Được biết, cho đến nay trên thị trường chỉ có duy nhất VATO bike chỉ thu chiết khấu 5% đối với tài xế trên mỗi chuyến đi. Và chỉ 15% cho đối với VATO Car.

So sánh trên thị trường ứng dụng gọi xe, chính sách chiết khấu đối với các tài xế được phổ biến từ 20-28%. Cụ thể, Grab bike là 20 - 24,5%, Grab Car là 28,6%, be là 25%, GoViet là 20%.

Điều đáng nói là VATO lại áp dụng nhiều chương trình hỗ trợ, chiết khấu đối với tài xế tốt hơn. Cụ thể, VATO có mức hỗ trợ dành cho lái xe 2 bánh lên đến khoảng 1.000.000/ngày bao gồm các chương trình thưởng bảo đảm doanh thu, hỗ trợ đón xa và thưởng tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.