Thể thao

VĐV bất ngờ được cầu hôn ngay trên sóng truyền hình tại Olympic 2021

27/07/2021, 13:02
image

Nữ VĐV đấu kiếm Argentina, Maria Belen Pérez Maurice được HLV của mình là Lucas Saucedo cầu hôn khi cô đang trả lời phỏng vấn truyền hình.

Maria Belen Perez Maurice năm nay 36 tuổi, là nữ VĐV kỳ cựu của thể thao Argentina tham dự Olympic 2021.

Cô niềm hy vọng huy chương của đoàn thể thao nước này ở môn đấu kiếm và có lẽ đây cũng là kỳ thế vận hội cuối cùng mà cô tham dự.

Tuy nhiên Maria Belen Perez Maurice lại thi đấu không thật sự thành công khi bị đối thủ trẻ tuổi hơn là Anna Marton đánh bại và phải dừng bước từ khá sớm.

Nhưng điều này có lẽ không còn quá quan trọng khi cô vừa trải qua giây phút hạnh phúc nhất đời mình tại Olympic Tokyo 2021.

Khi kiếm thủ 36 tuổi này vẫn nhận được món quà quý giá hơn cả tấm HCV trong sự nghiệp thi đấu của mình.

img

Nữ VĐV đấu kiếm Maria Belen Pérez Maurice được HLV của mình là Lucas Saucedo cầu hôn tại Olympic Tokyo 2021

Trong lúc đang trả lời phỏng vấn, HLV của cô và đồng thời cũng là người yêu của Maria Belen suốt 17 năm qua, Lucas Saucedo bất ngờ cầu hôn “học trò” của mình ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Cụ thể, huấn luyện viên này đứng đằng sau và quỳ xuống, cầm trên tay tấm bảng chữ có nội dung: "Flaca (tên thân mật của Maria Maurice), em có muốn kết hôn với anh không?", cùng với một hình vẽ ngộ nghĩnh.

Maria quay lại, cô bất ngờ đến phát khóc. Sau một vài tiếng hét kinh ngạc, nữ vận động viên đấu kiếm 36 tuổi gật đầu rồi hôn Lucas Saucedo như muốn nói: "Vâng, em đồng ý!".

Đáng chú ý, Năm 2010, Saucedo từng cầu hôn, nhưng Maurice khi đó từ chối. Nhưng ở lần thứ hai, nữ kiếm thủ Argentina đã đồng ý.

"Tôi quên hết mọi thứ rồi. Và tôi nhận lời cầu hôn của anh ấy, tất nhiên rồi", Maurice nói khi tiếp tục trả lời phỏng vấn.

"Maurice đến Olympic Tokyo với mong muốn tìm huy chương, nhưng cô lại ra về với chiếc nhẫn đính hôn", tạp chí thể thao Mỹ Sports Illustrated bình luận.

HLV đấu kiếm của Argentina, Saucedo tiết lộ anh đã nhờ một tình nguyện viên tại địa điểm tổ chức thi đấu chuẩn bị sẵn một tờ giấy để viết lời cầu hôn.

Tình nguyện viên này ban đầu từ chối, nhưng thay đổi quyết định khi Saucedo đề nghị đổi tờ giấy để lấy một chiếc huy hiệu Olympic.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.