Khám phá

Về Bạc Liêu, đi cà phê trang trại cừu ngắm cối xay gió, lạc vào xứ mộng mơ

02/05/2022, 13:21

Cà phê trang trại cừu có khoảng 80 con cừu, 9 con ngựa và nhiều động vật khác, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho bạn trẻ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Cà phê trang trại cừu Bạc Liêu nằm trên tuyến QL Nam Sông Hậu (thuộc ấp Công Điền, xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), cách trung tâm TP Bạc Liêu khoảng 7km về hướng thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng).

Khu trang trại này có diện tích hơn 1ha được đầu tư xây dựng khoảng hơn 1 năm nay, với tổng kinh phí khoảng 4 tỷ đồng.

img

Đây được xem là mô hình kinh tế trang trại kết hợp với làm du lịch sinh thái cộng đồng được chủ nhân xây dựng mang ý tưởng từ Đà Lạt, du khách đến đây như được hòa mình vào xứ sở mộng mơ, nên thơ.

img

Khu trang trại được xây dựng thân thiện với môi trường như: hàng rào cây xanh, điện năng lượng mặt trời, không gian thoáng mát...

img

Trang trại này được thả nuôi khoảng hơn 80 con cừu, 9 con ngựa nhập, cùng với các loại động vật khác như: thỏ, chim công, bồ câu và nhiều loại thú kiểng, cây trồng quý hiếm khác.

img

Du khách đến địa điểm này có thể đi bằng xe máy hay ô tô đều được. Khi đến đây, du khách sẽ được nô đùa với cừu, cho cừu ăn, cưỡi ngựa và các trò chơi khác vào dịp cuối tuần hay vào những ngày lễ, Tết.

img

Lần đầu tiên đặt chân đến điểm cà phê trang trại cừu, chị Trần Yến Nhi (ngụ huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) chia sẻ: “Tôi rất ngạc nhiên, khi ở Bạc Liêu có một khung cảnh nên thơ không khác gì ở Đà Lạt, có ngựa, có cừu, có cối xoay gió rất thích thú. Đây chắc là điểm “sống ảo” hấp dẫn cho nhiều bạn trẻ” trong dịp nghỉ lễ này.

img

Khu vườn thơ mộng sẽ là nơi ghi lại khoảng khắc đẹp cho du khách khi lần đầu tiên đặt chân đến điểm cà phê trang trại cừu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.