Showbiz

Về Việt Nam sau khi thành hoa hậu, Thùy Tiên quay cuồng làm thiện nguyện

28/01/2022, 21:19

Sau khi trở về từ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên tất bật với một chuỗi các hoạt động thiện nguyện.

Giáp Tết, hoa hậu Thùy Tiên vừa có chuyến đi đến Nhà văn hóa thể thao xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi để trao tặng sân chơi cũng như những phần quà giúp hỗ trợ bà con địa phương đón Tết thêm ấm no.

Người đẹp xuất hiện rạng rỡ với vẻ ngoài mộc mạc, giản dị, được fan nhí vây kín khi vừa đến địa điểm tổ chức hoạt động từ thiện. Không chỉ cắt băng khánh thành, trao tặng sân chơi, cô còn vào hẳn khu vui chơi để “thử nghiệm” trước những trò chơi cùng các em nhỏ.

img

Thùy Tiên tới trao quà Tết cho những người dân khó khăn ở Củ Chi

Ngoài ra, Thùy Tiên còn trao tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học và 53 phần quà gồm như yếu phẩm như gạo, nước mắm,... cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Cô mong muốn, hành động của mình sẽ phần nào san sẻ gánh nặng cho người dân sau những ngày tháng chống chọi với đại dịch.

Nhân cơ hội này, đương kim Miss Grand International cũng chia sẻ về mong cầu của mình về một thế giới tốt đẹp hơn dành cho trẻ em. "Tôi rất mong hoạt động lần này có thể phần nào lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng, và cũng tạo điều kiện tốt hơn cho môi trường phát triển tốt của thế hệ trẻ", hoa hậu sinh năm 1998 chia sẻ.

img

img

img

Trước đó, Thùy Tiên cũng có chuyến lặn lội rừng núi đến thăm và trao tặng khu vui chơi cho trường mầm non tại xã vùng cao thuộc tỉnh Cao Bằng. "Tôi thấy thật ngưỡng mộ các thầy cô giáo tại trường vì họ đã không ngại khó khăn, hàng ngày trèo đèo, lội suối để có thể mang kiến thức đến cho các em nhỏ", người đẹp thổ lộ.

img

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ đã dành hết số tiền nhận được qua hoạt động livestream để mua quà bánh tặng người vô gia cư tại các cung đường trong TP.HCM. Song song đó là bảo trợ 15 trẻ em mồ côi do Covid-19 và hỗ trợ vốn cho 20 phụ nữ có điều kiện khó khăn.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.