Showbiz

Vén màn mối quan hệ giữa thiếu gia Tân Hoàng Minh và Seungri

06/04/2022, 10:26

Trước khi vướng vòng lao lý, Seungri được biết đến có tình bạn thân thiết xuyên biên giới với thiếu gia nhà Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Denis Đỗ (tên thật: Đỗ Hoàng Minh) - con trai cả của ông Đỗ Anh Dũng vừa lên nắm quyền điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh không phải là cái tên xa lạ với truyền thông.

img

Đỗ Hoàng Minh (giữa) từng có mối quan hệ thân thiết với Seungri (trái)

Thiếu gia này từng gây sốt truyền thông lẫn công chúng nhờ gia thế "khủng" cùng tình bạn xuyên biên giới với Seungri.

Còn nhớ, năm 2015, mối quan hệ giữa Seungri và Đỗ Hoàng Minh bắt đầu nhận được sự chú ý khi ngôi sao Kpop này góp mặt trong buổi ra mắt văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh ở Singapore.

Thời điểm đó, giọng ca "Strong Baby" vẫn còn là nam thần tượng được săn đón hàng đầu làng giải châu Á. Sự xuất hiện của ngôi sao tại sự kiện trên cũng đủ thấy anh thân thiết với Đỗ Hoàng Minh ra sao.

Seungri thậm chí còn gọi ông Đỗ Anh Dũng là "bố" trên mạng xã hội, cho thấy mối quan hệ đặc biệt với gia đình đại gia này.

img

Seungri từng được ông Đỗ Anh Dũng tặng một căn hộ hạng sang

Cựu thành viên nhóm Big Bang từng được ông chủ Tân Hoàng Minh tặng một căn hộ sang trọng tại Hà Nội. Thông tin trên còn được trang Newsen (Hàn Quốc) đăng tải lại hồi 2019. Trang tin này tiết lộ căn hộ ước tính trị giá khoảng 1 tỉ won, bên trong được trang bị nội thất sang trọng từ thương hiệu thiết kế của Ý, các món đồ làm bằng da bò, da cá sấu chất lượng cùng nhiều loại gỗ quý.

Tháng 8/2017, ngôi sao một thời của YG gây chú ý khi đăng ảnh dự sinh nhật của ông chủ Tân Hoàng Minh và đính kèm lời chúc với cách xưng hô thân mật: "Happy birthday daddy!" (Chúc mừng sinh nhật bố).

img

img

Seungri xuất hiện tại các sự kiện quan trọng của nhà ông chủ Tân Hoàng Minh

Seungri còn tham gia đám cưới hoành tráng của Đỗ Hoàng Việt - thiếu gia thứ hai của nhà Tân Hoàng Minh, tổ chức tại Singapore hồi tháng 1/2018. Ngôi sao xứ Hàn vui vẻ gửi lời chúc đến cô dâu - chú rể bằng tiếng Việt. Cũng trong dịp này, nam nghệ sĩ khoe ảnh chụp cùng hội bạn giàu có, đính kèm dòng chia sẻ: “Tiệc chúc mừng năm mới cùng những người bạn quốc tế thân thiết của tôi”.

Ngoài ra, thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh còn hợp tác kinh doanh với Seungri thông qua công ty BC Holdings do sao nam này thành lập và có trụ sở tại Hong Kong.

Năm 2019, Seungri (bìa trái) vướng vào scandals chấn động tại bar Burning Sun, Đỗ Hoàng Minh bị nghi ngờ có dính líu đến hoạt động kinh doanh phi pháp của cựu thành viên nhóm Big Bang.

img

Seungri và Đỗ Hoàng Minh thường sát cánh cùng nhau trong các cuộc vui

Thời điểm đó, phía thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh khẳng định hai người chỉ là bạn bè và thiếu gia này đã rút khỏi BC Holdings trước khi bê bối nổ ra. Kể từ đó, không còn ai nhắc tới mối quan hệ giữa Seungri và Tân Hoàng Minh.

Seungri sau đó phải thừa nhận tất cả 9 tội danh, trong đó có: tham ô, đánh bạc, môi giới mại dâm… tại phiên tòa diễn ra tháng 1/2022. Cựu thành nhóm Big Bang được giảm án còn 1 năm 6 tháng tù giam và hiện đang thi hành án.

Về phía ông Đỗ Anh Dũng và các cá nhân tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã có hành vi gian dối, sử dụng 3 công ty thành viên gồm Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Ngôi Sao Việt, Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Khách sạn Soleil, Công ty CP Cung điện Mùa Đông và các công ty liên quan, phát hành 9 đợt trái phiếu trái quy định pháp luật.

Theo Bộ Công an, tổng trị giá các đợt phát hành trái phiếu nêu trên là 10.300 tỷ đồng. Mục đích để huy động tiền của nhà đầu tư nhưng không sử động vào các hoạt động kinh doanh theo hồ sơ phát hành trái phiếu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.