Trong nước

Vì sao 9 cầu thủ HAGL được lên tuyển?

25/02/2015, 08:55

Vì sao 9 cầu thủ HAGL được lên tuyển là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 25/2.

HAGL có tới 9 cầu thủ được triệu tập vào ĐT U23
HAGL có tới 9 cầu thủ được triệu tập vào ĐT U23

Vì sao 9 cầu thủ HAGL được lên tuyển

Trả lời báo chí về việc triệu tập tới 9 cầu thủ HAGL lên ĐT U23 Việt Nam, HLV Miura nói. “Một trong những tiêu chí tuyển chọn của chúng tôi là ưu tiên những cầu thủ được đá chính tại V-League. Mà như mọi người đã biết, ở V-League năm nay, HAGL là đội dùng rất nhiều cầu thủ trong độ tuổi U22. Tôi cũng đã theo dõi tất cả các cầu thủ U22 ở mọi đội bóng khác. Khi tiến hành so sánh, HA.GL rõ ràng có lợi thế để sở hữu nhiều ứng viên ở đợt tập trung này”.

Sao Man City vẫn nói cứng

Dù để thua Barca 1-2 trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay nhưng thủ thành Joe Hart của Man City vẫn cho rằng đội bóng của anh đã phong tỏa được Suarez. “Luis Suarez là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đã chế ngự được Suarez ở trận đấu vừa qua, ngoại trừ 2 bàn thắng mà anh ta đã ghi” - Joe Hart phát biểu trước báo giới. Theo thống kê Suarez đã ghi được 4 bàn vào lưới thủ môn Joe Hart trong 2 trận gần nhất (2 bàn ở trận vừa qua và 2 bàn ở World Cup 2014).

Matic được giảm án

Nemanja Matic đã dính thẻ đỏ ở trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Burnley ở Premier League mùa này. Với chiếc thẻ đỏ đó, Matic bị treo giò 3 trận. Mặc dù phía Chelsea đã kháng cáo án phạt của FA, nhưng cuối cùng án phạt của Matic chỉ giảm xuống còn treo giò 2 trận. Như vậy, Matic vẫn sẽ vắng mặt ở trận gặp Tottenham tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh vào Chủ Nhật tuần này. Bên cạnh đó, Matic sẽ vắng mặt ở trận gặp West Ham vào ngày 4/3.

Mục tiêu của M.U nguy cơ rời sân cỏ vĩnh viễn

Nhiều nguồn tin cho hay, ca phẫu thuật chấn thương đầu gối của Kevin Strootman không thành và cầu thủ này có nguy cơ phải giải nghệ sớm. Cụ thể, trong một chia sẻ mới đây, bác sĩ Mario Brozzi, người trực tiếp điều trị chấn thương của Kevin Strootman tiết lộ ca phẫu thuật đầu gối của tiền vệ người Hà Lan đã thất bại. Mario Brozzi sau đó tỏ ra bi quan về khả năng tiếp tục sự nghiệp "quần đùi áo số" của Kevin Strootman. “Ca phẫu thuật đầu gối của Kevin Strootman đã thất bại và có thể cậu ấy sẽ không còn hồi phục được hoàn toàn nữa. Tôi không thấy có dấu hiệu nào khả quan về việc cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu. Sự nghiệp của Strootman có thể sẽ chấm hết từ đây”.

Juventus thiệt quân sau chiến thắng trước Dortmund

Tiền vệ Andrea Pirlo đã dính chấn thương bắp chân chỉ sau 37 phút thi đấu tại trận lượt đi vòng knock-out Champions League rạng sáng nay. Theo đánh giá từ đội ngũ bác sỹ, cầu thủ 35 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần.

Chelsea chi đậm cho Icardi

Tờ Dailymail hôm nay đưa tin Chelsea dự tính chi 22 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ đang khoác áo Inter Milan vào mùa Hè 2015. Hiện tại, Icardi đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với đội sân Meazza khi đòi hỏi mức lương lên tới 100 nghìn bảng/tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.