An ninh hình sự

Vì sao ca sĩ Châu Việt Cường từng vướng nhiều scandal đời tư?

06/03/2018, 06:00

Trước khi bị công an phường Cống Vị tạm giữ, Châu Việt Cường từng dính vào rất nhiều scandal, tai tiếng.

ca-si-viet-vua-bi-bat-tung-vuong-nhieu-scandal-doi

Châu Việt Cường từng vướng nhiều scandal đời tư.

Công an phường Cống Vị (Hà Nội) đang tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra, làm rõ vụ một nữ sinh tử vong bất thường sau khi sử dụng ma túy.

Trước khi bị công an phường Cống Vị tạm giữ, Châu Việt Cường từng dính vào rất nhiều scandal, tai tiếng.

Theo báo ANTĐ, chiều 3/4/2012, Đội Điều tra tổng hợp CAQ Hoàng Mai tiếp nhận đơn trình báo của PCN (SN 1994, hiện đang là học sinh lớp 12 của một trường PTTH ở Hải Phòng) tố cáo bị Châu Việt Cường hiếp dâm.

Phản bác thông tin trên, Châu Việt Cường khẳng định cô gái kia bị dụ dỗ để làm đơn kiện nhằm mục đích mượn tên tuổi anh để nổi tiếng, gây chú ý. Theo Tuổi trẻ, ngày15/5/2012, Công an quận Hoàng Mai Hà Nội đã ra thông báo không ra quyết định khởi tố vụ án hình sự ca sĩ Châu Việt Cường bị tố hiếp dâm nữ sinh.

2 năm sau, Châu Việt Cường lại tiếp tục vướng lùm xùm khi một đoạn video ghi lại cảnh anh chửi bới, gọi giang hồ dọa giết chủ quán trà đá. Nguyên nhân dẫn đến xô xát này chỉ vì một lời nói vui vẻ của chủ quán nước với ca sĩ Châu Việt Cường: "Cẩn thận gãy ghế của anh anh bắt mày đền đấy". Câu nói này khiến anh cảm thấy mình không được tôn trọng và tỏ thái độ rất bức xúc bằng những lời lẽ tục tĩu mạt sát chủ quán. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn gọi một người bạn trong giới giang hồ tới dọa nạt đòi hành hung người đàn ông trên.

1520247854-626-truoc-khi-lien-quan-trong-an-giet-b

Nam ca sĩ còn gắn liền với nhiều lùm xùm liên quan đến bạo lực.

Sau khi clip này được chia sẻ, Châu Việt Cường lên tiếng giải thích đây chỉ là một mâu thuẫn nhỏ ngoài xã hội và không may bị ghi lại. Anh cũng cho rằng mình không làm gì quá đáng và bản thân đang bị dư luận bắt lỗi, soi mói quá nhiều.

Tiếp đó, vào tháng 6/2016, một đoạn clip ghi lại cảnh Châu Việt Cường đánh người đi xe máy khi va chạm giao thông được tung lên mạng, tiếp tục ra xôn xao dư luận.

Nam ca sĩ gốc Thanh Hoá cũng từng doạ đánh người mở nhạc khi bật bài của ca sĩ khác trong lúc anh đang hát tại gần sân vận động huyện Vân Đồn, Quảng Ninh. Anh đề nghị tắt nhạc nhưng người này không làm theo. Vì bức xúc, Châu Việt Cường lao xuống sân khấu và đánh người nhưng bị dân xung quanh can ngăn.

Sau nhiều lần dọa đánh người, nam ca sĩ gốc Thanh Hóa lại trở thành nạn nhân trong một vụ hành hung vào cuối năm 2016. Vụ việc diễn ra tại thị trấn Phố mới, huyện Quế Võ, Bắc Ninh và được một người đi đường ghi lại. Theo đó, Châu Việt Cường đi cùng tài xế, dừng ô tô hỏi đường một số thanh niên có dấu hiệu say xỉn ngồi nhậu trong quán trên vỉa hè. Không hiểu nói chuyện đụng chạm hay xích mích gì nên tài xế Châu Việt Cường bị những thanh niên này lao vào đánh hội đồng. Châu Việt Cường ra can ngăn nhưng cũng bị đánh. Sau đó, nam ca sỹ đã đi ra ngoài khi những thanh niên cầm ống sắt ra, còn tài xế chở anh tiếp tục bị hành hung, thậm chí khi đã nằm lăn dưới đất. 

Vừa kết thúc năm 2017 ồn ào không lâu, Châu Việt Cường lại vướng vào vụ án mạng vào ngày 5/3. Thông tin ban đầu, sáng 5/3, người dân trong khu vực phường Cống Vị, Ba Đình (Hà Nội) đã phát hiện ồn ào ở khu vực cầu thang bộ dẫn lên khu chung cư ở phố Nguyễn Văn Ngọc. Sau đó, họ thấy ca sĩ Châu Việt Cường chạy ra đường có biểu hiện bất thường như bị ngáo đá và một cô gái chạy ra bảo người dân gọi xe cấp cứu. Khi lực lượng chức năng tới thì phát hiện một cô gái tử vong.

Hiện các trinh sát hình sự của Công an TP Hà Nội vẫn đang phối hợp với Công an quận Ba Đình tiếp tục khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ án. Căn hộ nơi xảy ra vụ việc cũng đã được niêm phong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.