Showbiz

Vì sao Hari Won quyết định kết hôn với Trấn Thành?

28/07/2020, 21:15

Hari Won cho biết, nếu không phải gặp Trấn Thành, cô sẽ lựa chọn độc thân.

img
Trong cuộc hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành, cả hai không kiểm soát nhau

Trong tập 2 của chương trình “Chị em chúng mình”, Hari Won đã có phát ngôn gây chú ý về cuộc hôn nhân của mình và MC Trấn Thành. Cô khẳng định, nếu không phải gặp Trấn Thành, cô quyết định chọn độc thân.

Cụ thể, NSND Lê Khanh đã hỏi nhanh ba nghệ sĩ Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang và Thúy Ngân những câu hỏi về tình yêu để xem các cô nàng này độc thân do khó tính hay vẫn chưa tìm được một nửa của cuộc đời mình. Hương Giang phân trần, có nhiều lý do cô chọn sự độc thân. Một trong số đó là kết hôn có thể mất tự do cả về tài chính và cuộc sống riêng tư.

img
Đối với Hari Won, nếu không phải là Trấn Thành thì cô sẽ độc thân

Tuy nhiên, là người đã có gia đình, Hari Won lập tức phản bác. Cô cho biết, dù đã về chung một nhà với Trấn Thành nhưng vợ chồng cô hoàn toàn độc lập về tài chính, vẫn hạnh phúc và đi du lịch với bạn bè thường xuyên.

"Nếu không gặp được Trấn Thành, tôi rất muốn độc thân. Tôi cảm thấy may mắn khi gặp được đúng người như Trấn Thành. Do đó sau khi lập gia đình, dù làm việc hay bất cứ điều gì cũng không ai kiểm soát ai. Cảm giác mình vẫn như độc thân nhưng luôn có người bạn đời đi kế bên", nữ ca sĩ chia sẻ.

img
Cặp đôi luôn thể hiện tình cảm tình tứ mỗi khi bên nhau

Lời thổ lộ của Hari Won cho thấy sự hạnh phúc trong hôn nhân của cô cùng nam MC đình đám, cũng như cho thấy cách Trấn Thành giữ gìn hạnh phúc của mình bằng cách luôn tạo cho bạn đời sự thoải mái. Dù cùng làm việc trong ngành giải trí và luôn làm chung với nhau nhưng cả hai đều không hề cảm thấy mình bị "xiềng xích", trái lại luôn thoải mái thể hiện cảm xúc trong các chương trình.

Trước đó, trong chương trình "Hành lý tình yêu", Hari Won cũng tiết lộ những lý do khiến mình yêu Trấn Thành. Cụ thể, giọng ca gốc Hàn Quốc đặt ra 4 điều quan trọng ở đàn ông và Trấn Thành là người đáp ứng đủ 4 tiêu chí này. Đó là người đàn ông có suy nghĩ sâu sắc, có ước mơ, có kế hoạch cuộc sống và có sự chăm chỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.