Showbiz

Vì sao Lam Trường và vợ trẻ liên tục dính tin đồn hôn nhân rạn nứt?

03/05/2019, 22:34

Thời gian qua, chuyện hôn nhân của gia đình ca sĩ Lam Trường và vợ trẻ kém 17 tuổi Yến Phương liên tục bị bị đồn thổi đang gặp vấn đề.

img
Lam Trường và vợ trẻ kém 17 tuổi Yến Phương

Thời gian qua, chuyện hôn nhân của gia đình ca sĩ Lam Trường và vợ trẻ kém 17 tuổi Yến Phương liên tục bị bị đồn thổi đang gặp vấn đề. Nguồn cơn bắt đầu từ việc người hâm mộ thường xuyên thấy những dòng tâm sự đầy tâm trạng của vợ ''anh Hai''. Gần đây nhất, trong kì nghỉ lễ vừa qua, bà xã của nam ca sĩ cũng tiếp tục cập nhật dòng trạng thái buồn bã khiến người xem không khỏi nghi vấn rằng hôn nhân của cặp đôi đang trục trặc. Bởi, trong thời gian qua bà xã Lam Trường phải tự mình chăm con khi chồng lưu diễn triền miên khiến cô gặp áp lực tâm lý.

img
Yến Phương chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng trên mạng xã hội

Cụ thể, bà xã Lam Trường viết trên trang cá nhân: "Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu, con nhỉ? Mẹ vẫn lạc lối, không biết phải làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn". Cùng với đó, một số cư dân mạng còn phát hiện ra vợ chồng Yến Phương và Lam Trường không còn là bạn bè của nhau trên Facebook. Gần đây, Yến Phương cũng không tương tác với chồng trên trang mạng xã hội.

Trước tin đồn hôn nhân sắp đổ vỡ, trên trang Facebook của mình, Lam Trường đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ và con gái như để trấn an khán giả. Nam ca sĩ gọi con gái là “cái đuôi” của mình và tiết lộ người mà cô bé nịnh nhất là mẹ. "Cái đuôi của ba nè. Vậy chứ người mà Bì nịnh nhất lại là mẹ", nam ca sĩ viết.

img
Hình ảnh mới nhất của Lam Trường bên gia đình nhỏ

Lam Trường và bà xã Yến Phương kết hôn vào tháng cuối năm 2014, sau khi chia tay vợ cũ Yến An vào năm 2009. Anh và vợ cũ đã có với nhau một cậu con trai tên Kiến Văn. Hiện vợ cũ của anh cùng con trai đang sinh sống tại Mỹ. Còn nam ca sĩ đã đưa vợ con trở lại Việt Nam sinh sống được một thời gian. Trước đó, Yến Phương từng có thời gian dài học tập, sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.