Showbiz

Vì sao nghệ sĩ Kim Tử Long muốn nghe vợ nói "Anh kiếm bà khác đi"?

21/09/2021, 11:39
image

NSƯT Kim Tử Long cho biết đôi khi vợ chồng không hiểu nhau, không tâm đầu ý hợp, trong lòng anh cũng có chút buồn.

Chương trình "Tâm đầu ý hợp" mới đây hé lộ một phần ghi hình của NSƯT Kim Tử Long cách đây 1 năm. Phần này từng không được lên sóng khi phát sóng.

Trong đó, khi được hỏi về câu nói muốn được nghe vợ nói nhất, Kim Tử Long nửa đùa nửa thật cho biết, anh muốn một lần được vợ “đuổi” ra khỏi nhà, bảo anh đi tìm người tình khác.

img

Vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long - Trinh Trinh

Chia sẻ này khiến hai MC Lâm Vỹ Dạ - Đức Thịnh và cả khách mời Tuấn Khải "ngã ngửa". “Thi thoảng tôi muốn nghe. Nhiều khi không tâm đầu ý hợp, có nhiều chuyện trong lòng buồn, chỉ muốn vợ nói câu “Sao anh không đi luôn đi, kiếm bà khác đi”, Kim Tử Long dí dỏm.

Anh cũng tiết lộ nếu một ngày bà xã vắng nhà, bản thân sẽ rủ bạn bè để ăn mừng vì được tự do. Theo nam nghệ sĩ, từ ngày có vợ, anh không còn thời gian để đi ăn với mọi người.

Ngoài ra, dù đồng cảm nhưng anh cũng có lúc tủi thân khi vợ hay bỏ bê mình vì mải chăm con: Ngày xưa về bóp chân, bóp tay, pha nước, pha trà từ ngày có con thì rất thê thảm".

img

Nghệ sĩ Trinh Trinh thừa nhận chồng mình là người "miệng lưỡi"

Ở phiên bản ghi hình tại nhà mới nhất, đây là lần đầu nghệ sĩ Trinh Trinh được xem lại phần ghi hình của chồng trước đó. Phát ngôn của chồng khiến cô hết sức bất ngờ. Trinh Trinh thổ lộ, có được xem phần này, cô mới thấy chồng mình quá "miệng lưỡi".

Tuy nhiên, Kim Tử Long đã ngay lập tức phủ nhận, khẳng định không nhớ những gì mình đã nói. Thậm chí, anh còn tìm cách “đánh trống lảng” sang chuyện khác. Điều này khiến Kim Tử Long được Lâm Vỹ Dạ nhận định là ăn gian không chỉ trong gameshow mà cả talkshow.

Dù "miệng lưỡi" nhưng nghệ sĩ Kim Tử Long vẫn cho thấy mình là người yêu thương gia đình. Anh cho hay, bản thân đã cho xây hồ bơi tại gia cho các con vui chơi. Trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, cuộc sống của gia đình anh có nhiều thay đổi so với trước kia. Anh có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình nhỏ của mình.


Theo lời nam nghệ sĩ, anh hiện tại đã có tuổi nên không còn đời sống lãng mạn như thời trẻ. Niềm vui của anh bây giờ là ở bên gia đình, cùng tụ tập ăn uống, đi du lịch.

Yêu thương gia đình nên trong nhà, nghệ sĩ Kim Tử Long không bao giờ mắng chửi thô tục hay dùng bạo lực với các con. Anh thường áp dụng phương pháp “lạt mềm buộc chặt” để dạy bảo con cái. Anh chỉ dùng biện pháp răn đe với con nhỏ. Với những con lớn, nam nghệ sĩ chọn cách tâm sự với con như một người bạn.

Vợ chồng NSƯT Kim Tử Long - Trinh Trinh được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng cải lương. Trước khi lập gia đình với Trinh Trinh, Kim Tử Long từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại, vợ chồng anh đã có hai con và cuộc sống khá giả, hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.