Pháp luật

Vì sao nữ giáo viên Hải Dương bị phụ huynh cắn đứt tai?

05/04/2017, 08:46
image

Phụ huynh học sinh lên tiếng lý giải vì sao cắn đứt một phần tai của nữ giáo viên từng dạy con mình.

17793051-1444096745660759-686916753-n-149129917762

Phụ huynh học sinh cắn đứt một phần tai của giáo viên đã chính thức lên tiếng. (Ảnh: GĐ&XH)

Liên quan vụ giáo viên bị phụ huynh hành hung ở Hải Dương, “người bị tố” đã chính thức lên tiếng lý giải vì sao thực hiện hành vi cắn đứt một phần tai của cô giáo dạy khiêu vũ thể thao, tin tức trên Dân trí.

Theo vị phụ huynh này, khoảng tháng 6/2014, chị đăng ký cho con theo học lớp khiêu vũ tại Câu lạc bộ (CLB) T.B Dance. Chị có cho cô T. vay tiền nhưng đến ngày hẹn trả tiền, dù nhắc nhiều lần nhưng T. không trả mà hết lần này đến lần khác tỏ thái độ không hài lòng. Đến ngày 17/3 vừa qua, cô T. mới trả hết tiền đã vay của chị thì đến ngày 21/3 xảy ra xô xát.

Về nguyên nhân dẫn đến việc con chị H. không theo học ở lớp cô T. là do ngày 22/6/2016, trong buổi tổ chức liên hoan phụ huynh và học sinh lớp học, khi đó xảy ra mâu thuẫn gia đình giữa thầy giáo cùng trung tâm và cô T. Chị H. có lên tiếng thì cô T. to tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn. Cô giáo T. đã tuyên bố không dạy con chị H. nên chị cho con lên Hà Nội học tiếp.

Cũng theo lời phụ huynh H., cô T. đã nhắn tin nói xấu mẹ con chị nên ngày 21/3, cô giáo trên Hà Nội điện cho gia đình thông báo trung tâm tạm thời cho con chị nghỉ học vì cô giáo T. nhắn tin nhiều lần khiến cô bức xúc, mệt mỏi.

Tối 21/3, chị H. ra lớp cô T. để hỏi tại sao cô lại làm như thế nhưng cô T. không nói chuyện và đã xảy ra xô xát. Trong lúc xô xát, nhiều người đã giữ chị H. để cô T. lao vào túm và cắn tay chị rất đau. Trong lúc hoảng loạn, chị cắn lại và cũng không biết mình cắn vào đâu.

Xem thêm video:

Cũng theo phụ huynh này, khi vụ việc xảy ra, chồng chị đã đưa cô T. đi viện và có đưa tiền viện phí tại chỗ để khắc phục hậu quả. Tuy nhiên cô T. đã không nhận. Bản thân chị H. cũng bị rách tay, sai khớp tay, thân thể nhiều chỗ bị thâm tím và phải nhờ người đưa đi Bệnh viện Quân Y 7.

Ở phía ngược lại, vào chiều 4/4, cô T. cho biết, sự việc xảy ra không đúng như lời của phụ huynh H. .Cụ thể, theo lời cô T., ngay tối 21/3 lúc xảy ra sự việc, chị bị phụ huynh H. lao vào khống chế và cắn tai chị, máu chảy đầm đìa. Do phản ứng tự vệ, T. đã cắn vào tay người đang đè nghiến mình xuống để họ buông ra.

ảnh số 1

Chị T. hiện vẫn đang điều trị trong bệnh viện khi một phần tai bị cắn đứt. 

Liên quan đến vụ việc trên, VOV dẫn lời đại diện Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin chị T. giáo viên dạy môn khiêu vũ thể thao của câu lạc bộ thuộc Trung tâm Văn hóa thông tin TP Hải Dương phản ánh bị một người phụ nữ tên H. (trú tại phường Phạm Ngũ Lão, cùng ở TP Hải Dương) cắn đứt một phần tai.

Tuy nhiên, hiện tại do chị T. đang điều trị tại Hà Nội nên chưa thể trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích. Khi có kết quả giám định, cơ quan Công an sẽ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Như tin đã đưa, vào khoảng 20h30 tối 21/3, trong lúc chị T. đang giảng dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao có địa chỉ tại Ki ốt chợ Thành Đông (phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) thì một phụ huynh học sinh cũ đến lớp to tiếng. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc chị T. bị phụ huynh trên cắn vào tai.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc theo trình tự quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.