Showbiz

Vì sao Phi Nhung giấu kín thông tin về con ruột hơn 20 năm qua?

21/08/2021, 15:19

Phi Nhung cho biết, con gái Wendy không muốn công khai mối quan hệ với cô vì nhận thức được sự nổi tiếng của mẹ.

Trong chương trình “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” mới đây, Phi Nhung trải lòng về câu chuyện nuôi con một mình ở Mỹ.

Cô cũng tiết lộ lý do giữ bí mật về cô con gái ruột suốt hơn 20 năm. Phi Nhung có con gái ruột là Wendy, nhưng mới công khai cách đây vài năm khi Wendy tốt nghiệp Đại học.

img

Phi Nhung và con gái ruột Wendy

Tôn trọng quyết định của con

Theo lời của Phi Nhung, cô từng có một mối tình trẻ con nhưng rất đẹp. Lúc sang Mỹ, cô chỉ muốn có một em bé với bạn trai và không nghĩ tới việc kết hôn. Với cô khi đó, chỉ cần có đứa con là đủ. Nữ ca sĩ sinh con nhưng khá kín tiếng dù trong giới nghệ sĩ, hầu như ai cũng biết.

Phi Nhung tâm sự, sở dĩ cô giữ bí mật chuyện có con lúc đó vì muốn cho con đi học. Cô sợ nếu mọi người biết Wendy là con gái của Phi Nhung, con có thể bị người xấu dụ dỗ.

Từ năm học lớp 5, Wendy đã có nhận thức khá sớm về sự nổi tiếng của mẹ. Cô bé nói, muốn bạn bè chơi với mình là chơi với Wendy chứ không phải chơi với con của ca sĩ Phi Nhung.

Do đó, cô bé muốn mẹ không công bố thông tin. Wendy cũng ít khi đi ra ngoài chung với mẹ nhiều. Để tôn trọng con, Phi Nhung quyết định không công khai có con ruột.

img

Từ nhỏ, Wendy đã không muốn công khai là con của mẹ Phi Nhung

“Đến khi con 18 tuổi, con vẫn không muốn mọi người biết nhiều. Wendy nói “Khi nào con học ra trường và có bằng, con sẽ để mẹ công khai với khán giả rằng mẹ có con”. Wendy rất hiểu chuyện và có cá tính, giống tôi hồi nhỏ”, Phi Nhung thổ lộ.

Dạy con tự lập từ sớm

Nói về chuyện lúc nhỏ, nữ ca sĩ kể cô luôn phải suy nghĩ trước khi hành động bất cứ điều gì. Phi Nhung ở với bà ngoại từ nhỏ. Bà có đông cháu nên không dạy dỗ các cháu bằng miệng mà bằng roi vọt. Vì sợ “ăn đòn”, làm gì Phi Nhung cũng phải nghĩ xem điều này có hài lòng bà ngoại hay không.

Điều đó vô tình khiến cô bị “nhiễm” tính khi làm mẹ. Phi Nhung hay la mắng con, bắt con gái phải tự lập từ sớm. Khi Wendy 5 tuổi, nữ ca sĩ đã bắt con phải tự làm mọi thứ, từ dọn dẹp, vệ sinh trong nhà. Buổi sáng, Wendy phải tự sắp xếp mọi thứ từ sách vở, bánh trái vào cặp, để mẹ dậy chỉ việc đưa con đi học.

img

Phi Nung luôn tự tay làm mọi thứ trong nhà, cho con gái thấy rằng phụ nữ cũng có thể làm mọi điều dù không có đàn ông

“Tôi dạy con tự lập để một mai lỡ tôi có làm sao, con cũng biết tự làm cái nọ cái kia. Khi Wendy 18 tuổi, con nhuộm tóc màu đỏ. Tôi rất tức giận, bắt con trong 1 tiếng phải đi nhuộm lại tóc màu đen. Nhiều lúc, con hay thắc mắc tại sao tôi lại khó khăn với con quá”, Phi Nhung chia sẻ.

Bản thân Phi Nhung cũng cho con chứng kiến cô làm mẹ đơn thân vất vả thế nào. Cô đi hát vất vả kiếm tiền sớm hôm. Trong nhà, mọi thứ từ lắp đặt các thiết bị, sửa chữa.... đều tự tay Phi Nhung làm. Cô muốn con biết rằng, con có thể làm được mọi thứ dù không có đàn ông bên cạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.