Showbiz

Vì sao Tăng Thanh Hà là “ngọc nữ” dù đã rời showbiz nhiều năm?

28/04/2020, 17:55

Dù đã rời showbiz nhiều năm nhưng đối với khán giả, Tăng Thanh Hà vẫn là một “ngọc nữ” của làng giải trí Việt.

img
Tăng Thanh Hà sở hữu nét đẹp thanh tao, sắc sảo và đầy khí chất

Nhan sắc đánh bại thời gian

Trong showbiz Việt luôn có nhiều mỹ nhân, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn được xếp vào một trong những mỹ nhân hàng đầu. Vào nghề từ năm 16 tuổi và suốt 18 năm qua, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng chứ không có dấu hiệu “xuống dốc”.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 tại Tiền Giang, trong một gia đình gốc Hoa. Tên tuổi của cô được biết đến sau thành công của hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như “Bỗng dưng muốn khóc”, “Đẹp từng centimet”, “Cánh đồng bất tận”… Không chỉ gây chú ý bởi lối diễn xuất tự nhiên, Tăng Thanh Hà còn gây ấn tượng với ngoại hình ấn tượng. Cô sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m66 và từng có thời gian làm người mẫu.

img

Nhan sắc của Hà Tăng cũng luôn nhận được nhiều lời khen ngợi. Các đường nét trên gương mặt cô tự nhiên và sắc sảo, thanh tao nhưng không kém phần đằm thắm, cộng thêm nụ cười rạng rỡ sáng bừng. Diễn viên Lương Mạnh Hải từng nhận xét về người bạn diễn trong “Bỗng dưng muốn khóc” của mình: “Không hiểu sao Việt Nam lại có cô diễn viên trẻ trung, tươi tắn và tự nhiên đến thế. Cô ấy thật xinh xắn trong chiếc áo dài trắng. Cô ấy quá đẹp!”.

img

Đặc biệt, cô không mang vẻ đẹp của một hotgirl mà luôn toát lên thần thái mang khí chất sang trọng, đẳng cấp. Hiện tại ở tuổi 35, nữ diễn viên vẫn luôn gây trầm trồ mỗi lần xuất hiện bởi nhan sắc ngày càng đằm thắm, bất chấp thời gian của mình.

Không chỉ đẹp mà còn biết diễn

Quãng thời gian hoạt động nghệ thuật với số vai diễn chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn là gương mặt được các đạo diễn săn đón. Cô khẳng định bản thân không chỉ có nhan sắc mà còn có năng lực diễn xuất thông qua những bộ phim như “Hương phù sa”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Mỹ nhân kế”…

img

Người đẹp họ Tăng nhận được lời khen cho khả năng diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Cô cũng tích cực thay đổi hình tượng nhân vật của mình, từ dịu dàng nhã nhặn tới gai góc, mạnh mẽ. Khán giả vừa thấy một cô Trúc (Bỗng dưng muốn khóc) tinh khôi và trong trẻo, lại gặp một Út nhỏ (Hương phù sa) cá tính, tràn đầy năng lượng, hay một Linh Lan (Mỹ nhân kế) luôn hết lòng vì tình yêu…

Đời tư sạch bong, không thị phi

Trong suốt 10 năm làm nghề, Hà Tăng chưa bao giờ vấp phải thị phi. Cô chỉ dồn tâm sức hoạt động nghệ thuật, tránh xa những điều tiếng của showbiz. Nữ diễn viên chỉ từng gây xôn xao với mối tình cùng Cường Đô La, nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, cũng mặc dư luận có những đồn thổi cô yêu “đại gia phố núi” này vì tiền. Và khi “đường ai nấy đi”, Hà Tăng cũng không bao giờ nhắc tới chuyện tình này.

img

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, nữ diễn viên quyết định kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau đó, cô tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để chuyên tâm làm người phụ nữ của gia đình. Làm dâu trong một gia đình hào môn nhưng Hà Tăng luôn kín tiếng về đời tư, không sống phô trương, ồn ào.

img

Sau 8 năm kết hôn, tổ ấm của cô và Louis Nguyễn đã có thêm 2 thiên thần nhỏ là Richard và Chloe. Cô vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của một người phụ nữ của gia đình, vừa hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh. Nữ diễn viên luôn nhận được những ánh nhìn ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình. Ở tuổi 35, cô có một gia đình viên mãn, sự nghiệp vững vàng và một cuộc sống giàu sang, nhan sắc luôn rạng rỡ, tươi trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.