Bóng đá

Vì sao thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng bỏ tập tại CLB TP.HCM?

07/04/2022, 19:33

13 cầu thủ của CLB TP.HCM đã bỏ buổi tập chiều 7/4 để phản đối quyết sách của đội bóng về khoản tiền lót tay mùa giải 2021.

Chiều 7/4, CLB TP.HCM có buổi tập để hướng đến trận đấu với CLB Sài Gòn ở Cúp Quốc gia 2022 trên sân Thống Nhất vào tối 10/4.

Đáng chú ý, có 13 cầu thủ không tập luyện như bình thường mà chỉ ngồi bên ngoài sân.

img

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng 12 cầu thủ khác bỏ tập để phản đối quyết sách của CLB

Hành động này của họ nhằm mục đích phản đối việc bị cắt và trừ tiền lót tay của mùa giải 2021 mà lãnh đạo đội bóng đưa ra.

Danh tính của 13 cầu thủ trên gồm: Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Thắng, Phạm Văn Cường, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Tăng Tiến, Trần Thanh Bình, Hồ Tuấn Tài, Phạm Hoài Lâm, Thân Thành Tín, Văn Đức, Võ Huy Toàn và Phạm Trùm Tỉnh.

Trước đó, V-League 2021 đã bị hủy sau 12 vòng đấu vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Chính vì vậy, CLB TP.HCM đã quyết định cắt một nửa tiền lót tay của các cầu thủ.

Đến đầu năm 2022, ban lãnh đạo của “Chiến hạm đỏ” đã trả 10% số tiền lót tay, xem như là hỗ trợ cho các cầu thủ. Tuy nhiên, nhóm cầu thủ này đã không đồng ý và bỏ tập.

Một lãnh đạo của CLB TP.HCM cho biết, ai không tập sẽ không được chấm công, ai không thi đấu sẽ bị kỷ luật, thanh lý hợp đồng.

"Chuyện lương thưởng, chúng tôi cũng đã có luật sư riêng để làm việc với luật sư của họ. Nếu họ thích sòng phẳng thì chúng tôi sẽ chơi sòng phẳng".

Nếu nhóm cầu thủ này không tập luyện trở lại, HLV Trần Minh Chiến chỉ còn 16 người để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Sài Gòn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.