Showbiz

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không đóng chung phim?

13/02/2021, 16:30

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch là hai tiểu hoa đán nhưng cả hai chưa từng hợp tác chung trong bộ phim nào sau khi nổi tiếng.

img

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được coi là đối thủ của nhau

Kể từ khi ra mắt, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều đã góp mặt trong không ít bộ phim. Cả hai đều đang là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung, được nhiều người yêu mến. Vì tuổi tác sát nhau và đều nổi tiếng, hai diễn viên này cũng hay bị dư luận “đặt lên bàn cân” để so sánh với nhau về diễn xuất, sắc vóc.

Bộ phim duy nhất cả hai đóng chung là Tân Hồng lâu mộng năm 2008. Khi đó, họ chỉ là diễn viên phụ và gần như không có tương tác gì với nhau. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò là cho đến giờ, vẫn chưa thấy Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng nhau trong dự án nào sau khi họ nổi tiếng.

Công chúng từng biết, Triệu Lệ Dĩnh từng tức giận, đăng bài “dằn mặt” fan của Dương Mịch khi cô hay bị dư luận gọi là “tiểu Dương Mịch” vì nhan sắc cả hai có những nét khá giống nhau.

img

img

Triệu Lệ Dĩnh từng tức giận khi bị gọi là "tiểu Dương Mịch"

Thậm chí, họ còn hay bị gọi là tình địch vì Phùng Thiệu Phong – chồng của Triệu Lệ Dĩnh từng cho biết, anh “phải lòng” Dương Mịch khi cả hai đóng chung “Cung tỏa tâm ngọc”. Liệu đó có phải lý do, cả hai có mâu thuẫn và không bao giờ hợp tác cùng nhau?

Theo Sohu, hướng phát triển sự nghiệp của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn khác nhau. Nữ diễn viên của “Cung tỏa tâm ngọc” từng đạt giải “Ảnh hậu quốc tế” mặc dù, kỹ năng diễn xuất của cô còn bị đánh giá là khá phập phù.

Triệu Lệ Dĩnh cũng tương tự. Cô không phải gương mặt được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Xét về mặt địa vị trong lòng khán giả, cô có vẻ khá tương đương với Dương Mịch.

Dù vậy, độ nổi tiếng và khoảng cách về vị thế thực sự của hai bên trong showbiz Hoa ngữ lại cách nhau rất lớn. Bởi, Dương Mịch thuộc hàng tiền bối và đã nổi lên từ cách đây nhiều năm.

img

img

Xét về vị thế trong làng giải trí, Dương Mịch vẫn "cao" hơn Triệu Lệ Dĩnh

Có rất nhiều lý do khiến Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh không hợp tác cùng nhau. Hiện tại, cả hai đều đang có vị trí riêng trong showbiz nên nếu hợp tác, rất khó để chọn ai là nữ chính. Ngoài ra, cả hai có hướng phát triển khác nhau nên không thể liên kết.

Trong một buổi lễ trao giải, cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cùng xuất hiện trên sân khấu và được đứng xen kẽ bởi nam diễn Tưởng rằng các nữ diễn viên sẽ chào nhau khi gặp mặt, nhưng cả hai không nhìn nhau càng khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ thực sự của hai nữ diễn viên đình đám này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.