Trong nước

Vì Tuấn Anh, bầu Đức lại “tấn công” HLV Miura

16/01/2016, 18:05

Bầu Đức cho biết HLV Miura không sử dụng Tuấn Anh vì nhà cầm quân này muốn làm... người đặc biệt.

bau-duc-hagl
Bầu Đức cho rằng HLV Miura không sử dụng Tuấn Anh là sai lầm

Ngay khi U23 Việt Nam vừa tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, bầu Đức đã tái tuyên bố VFF cần sa thải HLV Miura để bóng đá Việt Nam đi lên. Tuy nhiên, khi HLV Miura gọi tới 9 cầu thủ HAGL lên tuyển, cái đầu nóng của bầu Đức có vẻ đã giảm nhiệt.

Cho tới giờ chốt đội hình, HAGL cũng chỉ bị gạch 1 cái tên là Đức Lương do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Nhiều ý kiến cho rằng HLV Miura đang cố lấy lòng bầu Đức. Ở trận gặp U23 Jordan hôm 14/1, HLV đã không sử dụng Tuấn Anh một phút nào và động thái này tiếp tục khiến bầu Đức không hài lòng.

Trước việc cầu thủ mình đánh giá cao nhất bị “ghẻ lạnh”, ông chủ HAGL tuyên bố HLV không muốn dùng cầu thủ giỏi. “HLV Miura muốn làm người đặc biệt, ông không muốn sử dụng cầu thủ giỏi. Trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại còn ai có thể đá tiền vệ trung tâm hay hơn Tuấn Anh nữa? Những gì HLV Miura đang làm thật sự không giống ai, rất đặc biệt, chỉ có điều kết quả lại quá dở, nó làm cho người hâm mộ ngày càng thất vọng với thành tựu của bóng đá nước nhà”.

Bầu Đức còn cho rằng dù có Messi, Ronaldo chúng ta cũng không thắng được người Thái: “HLV Miura sắp xếp đội hình, sử dụng con người như thế sao có thể thắng được. Tôi nói thật đưa Messi, Ronaldo cho ông Miura huấn luyện đá với Thái Lan chắc chắn vẫn sẽ thua. Tôi vẫn bảo lưu quan điểm, bóng đá Việt Nam hãy sa thải HLV Miura. Bây giờ, chúng ta chẳng còn phải trăn trở, lấy lí do này, lí nọ để giữ chân HLV Miura nữa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.