Khám phá

Vi vu với tàu cao tốc GreenlinesDP dịp nghỉ Quốc khánh 2/9

31/08/2018, 07:19

Dịp lễ 2/9, hành khách có cơ hội đi tàu cao tốc GreenlinesDP đến các điểm du lịch với chương trình giảm giá...

103

 Đội tàu cao tốc GreenlinesDP hiện đại đưa đến cho hành khách trải nghiệm mới trên sông nước khi đi đến các điểm du lịch phía Nam

Giảm giá vé nhiều tuyến tàu cao tốc

Dịp lễ 2/9 này người dân các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) có thêm cơ hội đi du lịch biển Vũng Tàu bằng tàu cao tốc GreenlinesDP khi công ty này đưa ra nhiều chính sách giảm giá để phục vụ người dân. Ông Trần Song Hải, Tổng giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Xanh DP (GreenlinesDP) cho biết, đơn vị này vừa áp dụng chương trình giảm giá vé cho hành khách đi tàu cao tốc từ Bến Tre - Mỹ Tho -Vũng Tàu. Cụ thể, vé từ Bến Tre - Mỹ Tho - Vũng Tàu giảm chỉ còn 199 nghìn đồng/vé người lớn (trước là 290 nghìn đồng). Đối với trẻ em (6 - 11 tuổi) giá vé chỉ còn 100 nghìn đồng/vé (trước là 145 nghìn đồng/vé). Với người già (trên 62 tuổi) cũng giảm chỉ còn 140 nghìn đồng/vé. Với trẻ em dưới 6 tuổi có người lớn đi kèm sẽ được miễn phí khi đi tàu cao tốc.

Đặt vé online hoặc mua vé trực tiếp phòng vé và các đại lý được ủy quyền:

Website : https://greenlines-dp.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/GreenlinesDP/

Hotline: 0988 009 579

Kể từ tháng 1/2018, tàu cao tốc GreenlinesDP đi vào hoạt động trên tuyến Bến Tre - Mỹ Tho - Vũng Tàu đã mang tới cho người dân vùng ĐBSCL thêm một trải nghiệm mới. Đi tàu cao tốc GreenlinesDP, hành khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sông nước miền Tây và đi qua khu vực cửa biển Gành Rái. Mỗi ngày, trên tuyến có 2 chuyến đi và về với loại tàu GreenlinesDP K7 (100 ghế) và GreenlinesDP C8 (130 ghế), thời gian hành trình chỉ 2 giờ 15 phút. Trong khi đó, nếu đi ô tô, hành khách phải từ Bến Tre lên TP HCM, sau đó bắt xe từ TP HCM đi Vũng Tàu, nhanh nhất cũng hơn 4 giờ và thời gian hành trình có thể bị kéo dài hơn nếu tắc đường.

Trước đó, GreenlinesDP cũng áp dụng chương trình giảm giá cho tuyến tàu cao tốc từ bến Bạch Đằng (Q.1, TP HCM) đi Cần Giờ. Theo đó, giá vé tàu cao tốc GreenlinesDP từ bến Bạch Đằng đến huyện Cần Giờ chỉ còn 150 nghìn đồng/vé người lớn (trước đây là 250 nghìn đồng/vé người lớn. Đối với những hành khách trên 62 tuổi, giá vé chỉ còn 105 nghìn đồng/vé (giá cũ là 175 nghìn đồng/vé). Với hành khách là trẻ em (6 - 11 tuổi) giá vé cũng chỉ là 75 nghìn đồng/vé (giá cũ 120 nghìn đồng/vé).

Chương trình giảm giá vé này áp dụng từ thứ hai đến thứ sáu, không áp dụng thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ. Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống có người lớn đi kèm sẽ được miễn phí.

104

Hành khách có thêm nhiều lựa chọn đi đến các điểm du lịch bằng tàu cao tốc GreenlinesDP dịp lễ 2/9

Trải nghiệm mới bằng tàu cao tốc

Tuyến tàu cao tốc từ bến Bạch Đằng đi Cần Giờ được GreenlinesDP đưa vào hoạt động từ tháng 2/2018 để phục vụ cán bộ chiến sĩ, người dân và khách du lịch đến Cần Giờ. Mỗi ngày có 2 chuyến xuất phát từ bến Bạch Đằng lúc 8h và 12h đi Cần Giờ rồi đến Vũng Tàu. Sau đó, các chuyến tàu từ Vũng Tàu sẽ qua Cần Giờ đón khách lúc 8h30 và 14h30 rồi về bến Bạch Đằng.

Ông Trần Song Hải cho biết, GreenlineDP mong muốn đưa phương tiện tàu cao tốc hai thân vào phục vụ vận chuyển đi lại của tất cả mọi thành phần khách hàng. Đồng thời, không ngừng hoàn thiện cải tiến chất lượng để quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý.

Hệ thống sản phẩm tàu cao tốc GreenlinesDP có sức chứa 60 - 150 khách, vận tốc 26-28 hải lý/h, 2 máy chính Rolls-Royce/MTU-S60 và MTU-S2000. Hành khách đi tàu được phục vụ nước suối, wifi miễn phí. Ngoài ra, còn có tivi giải trí với các chương trình hài - ca nhạc chọn lọc, máy lạnh công suất lớn và đội ngũ tiếp viên tận tình chuyên nghiệp.

Trong thời gian tới, Công ty TNHH Công Nghệ Xanh DP dự kiến sẽ phát triển thêm nhiều tuyến tàu, với giá vé ưu đãi hơn cùng với chất lượng tốt nhất để phục vụ hành khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.