Thông tin doanh nghiệp

VIAGS Tân Sơn Nhất đạt chứng nhận chất lượng dịch vụ 6 sao

01/01/2018, 11:40

VIAGS đã được hãng hàng không Cathay Pacific Airways công nhận đạt chất lượng dịch vụ 6 sao.

IMG_1163

Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện hãng Cathay Pacific Airways. Ảnh: Phan Tư

Hãng hàng không Cathay Pacific Airways vừa trao chứng nhận “Công ty dịch vụ mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao” cho Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, Chi nhánh Tân Sơn Nhất – VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, cho biết sự kiện hãng Cathay Pacific Airways xếp hạng 6 sao cho dịch vụ mặt đất của Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm mang đến cho khách hàng những dịch vụ vượt trội trên sự mong đợi của tập thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất.

Giải thưởng của Cathay Pacific Airways trao cho VIAGS trên cơ sở chất lượng dịch vụ cao, ổn định tất cả các lĩnh vực như: Phục vụ hành khách, phục vụ sân đỗ, cân bằng trọng tải, hướng dẫn chất xếp, dịch vụ vệ sinh tàu bay, công tác đảm bảo an ninh, an toàn và đúng giờ cho các chuyến bay… Kết quả đánh giá qua các tháng liên tục phải đạt 4 sao, 5 sao và tiếp theo là đạt điểm 6 sao thì mới được hãng Cathay Pacific Airways công nhận.

IMG_1157

Ông Bùi Đức Thanh, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, cảm ơn sự ghi nhận của hãng Cathay Pacific Airways đối với những nỗ lực của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất trong thời gian qua

Hiện nay, VIAGS Tân Sơn Nhất đang phục vụ 19 chuyến bay mỗi tuần của hãng Cathay Pacific. Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong số rất ít các sân bay trên thế giới trong tổng số 102 sân bay toàn cầu mà Cathay Pacific Airways bay tới đã đạt kết quả chất lượng dịch vụ 6 sao và VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc giành được giải thưởng vô cùng ấn tượng này của năm 2017.

Ông Lance Kwong, Tổng giám đốc Cathay Pacific Airways tại Việt Nam, đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp rất tốt trong công tác phục vụ các chuyến bay thường lệ. Đặc biệt là các chuyến bay chậm trễ kéo dài do thời tiết, gặp sự cố kỹ thuật nhưng CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã nỗ lực hết mình để rút ngắn thời gian chậm trễ, góp phần nâng vị thế của hãng Cathay Pacific Airways lên tầm 6 sao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.