Đời sống

Video bé gần 2 tuổi bị giúp việc đánh, tát gây phẫn nộ

03/03/2019, 15:32
image

Đoạn video ghi lại cảnh một người giúp việc bạo hành cháu bé chưa đầy 2 tuổi ở Hà Nội khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

img
Hình ảnh bé gần 2 tuổi bị giúp việc đánh, tát vào mặt trong video được chia sẻ trên mạng gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Báo Kiến thức đưa tin,ngày 3/3, trên trang facebook cá tên Vũ Trung H. (trú tại Hà Nội) có đăng tải một đoạn clip dài hơn 5 phút kèm theo nội dung chia sẻ về sự việc tìm kiếm một người phụ nữ giúp việc bạo hành bé trai 2 tuổi - là con anh H., gây xôn xao dư luận.

Đoạn video ghi lại hình ảnh 2 bé trai song sinh gần 2 tuổi ngồi trước mặt người giúp việc với vẻ mặt sợ hãi. Trong đó, một bé liên tục khóc, bé còn lại nhìn sang một cách "bất lực".

Khi thấy một trong hai cháu bé khóc, người phụ nữ này lớn tiếng quát tháo và bắt cháu giữ im lặng nhưng không được. Sau vài phút doạ nạt, bé trai vẫn khóc, người giúp việc tung đồ chơi lên rồi quay sang tát bé. Chưa dừng lại, người giúp việc tiếp tục kéo bé trai vào giường, thả mạnh xuống.

Trên báo Lao động, vợ anh Vũ Trung H. xác nhận đoạn clip đó xảy ra tại gia đình anh chị vào ngày 1/3. "Đến giờ tôi vẫn chưa hết sốc và đau đớn. Gia đình tôi thuê người giúp việc này đã 2 năm nay và đối xử rất tử tế. Suốt thời gian qua, gia đình không nghĩ người giúp việc lại có hành xử như thế với các bé".

Anh H. cho biết thêm, dù rất tin người giúp việc nhưng anh có tính cẩn thận nên cứ ra khỏi nhà là xem camera. Hôm xảy ra sự việc anh đang đi làm, khi bật camera xem đã rất sốc. Ngay lập tức 2 vợ chồng vội vã về nhà. Khi hỏi, người giúp việc không nhận đánh các bé.

Người giúp việc gia đình anh H. thuê là bà Nguyễn Thị T. (SN 1961, ở Thiệu Viên, Đông Thiệu, Thanh Hoá). Sau khi sự việc xảy ra, biết tính anh H. nóng nảy nên người nhà đã can ngăn anh H. và để người giúp việc đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.