Thể thao

Video Brasil 2-1 Colombia: Đầu gối, siêu phẩm và penalty

05/07/2014, 05:20
image

2 bàn thắng của Brasil một được ghi bởi đầu gối, 1 được ghi sau cú đá phạt hoàn hảo trong khi bàn gỡ của Colombia được thực hiện trên chấm 11m.

2 bàn thắng của Brasil một được ghi bởi đầu gối, một được ghi sau cú đá phạt hoàn hảo trong khi bàn gỡ của Colombia được thực hiện trên chấm 11m.

(Nguồn clip: VTV)

Với lợi thế sân nhà, Brasil đã đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cách nhập cuộc hưng phấn của đội chủ nhà khiến Colombia có phần “cóng” và gần như ngay lập tức hàng thủ đội khách đã mắc sai lầm để T.Silva dễ dàng dùng đầu gối ghi bàn mở tỏ số trận đấu.

Sau bàn thắng này, Brasil càng chơi càng hưng phấn và thực hiện được nhiều pha lên bóng sắc nét nhưng đáng tiếc các chân sút áo vàng không tận dụng được những cơ hội mà mình tạo ra. Bên kia chiến tuyến, gần như Colombia chỉ biết co mình phòng ngự trong suốt hiệp 1.

Pha sút phạt thành bàn của D.Luiz
Pha sút phạt thành bàn của D.Luiz

Sang đến hiệp 2, Brasil chủ động nhường thế trận cho đối thủ để thực hiện ý đồ phòng ngự phản công. Nhờ vậy Colombia mới có được nhiều những pha tấn công hơn về phía khung thành thủ môn Cesar. Tuy nhiên, khi mà các học trò của HLV Pekeman còn đang loay hoay tìm bàn gỡ thì David Luiz đã có một pha sút phạt thần sầu xé toang mảnh lưới của Ospina nhân đôi cách biệt cho Brasil.

Không còn gì để mất, Colombia dồn toàn bộ đội hình lên phần sân đối phương trong những phút cuối nhưng tất cả những gì đội khách làm được là bàn gỡ từ chấm 11m do công của Rodriguez. Thua trận 1-2, Colombia đành chấp nhận chia tay World Cup 2014 tại vòng tứ kết. Trong khi đó, chủ nhà Brasil sẽ vào chơi trận bán kết 1 với ĐT Đức.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: Silva 7; Luiz 69 - James Rodriguez 80

Đội hình ra sân:

img

Thống kê:

img

XEM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ WORLD CUP 2014 TẠI ĐÂY

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.