Đời sống

Video: Hai thanh niên vô tư “lướt sóng” khi phố biến thành sông

29/08/2018, 22:11
image

Video clip ghi lại cảnh hai thanh niên thản nhiên “lướt sóng” khi đường biến thành sông sau trận mưa lớn.

72
Hai thanh niên “lướt sóng” trên phố khi đường biến thành sông sau trận mưa lớn (Ảnh từ clip)

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ một clip ngắn ghi lại cảnh hai thanh niên dùng phao lướt sóng phăng phăng trên đường. Theo đó, chiếc ô tô đi trước có kéo theo một chiếc phao lớn màu xanh nước biển lao vun vút, rẽ sóng trên con đường ngập nước tới nửa bánh xe máy.

Trên phao là hai thanh niên cầm dây thừng nối với chiếc ô tô, tỏ ra thích thú khi được “tận hưởng” cảm giác lướt sóng có “một không hai”. Clip được cho ghi nhận vào trưa 29/8 sau trận mưa lớn tại tỉnh Bắc Giang.

Xem clip, trong khi một số người tán thành trò chơi sáng tạo của hai chàng trai trẻ, đa phần bày tỏ e ngại việc "lướt sóng" trên phố như vậy gây mất an toàn cho bản thân và những người xung quanh. 

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ 29-30/8, mưa to đến rất to sẽ tập trung ở khu vực Đông Bắc, đồng bằng, trung du Bắc bộ, các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An. Trong các ngày 30-31/8, mưa rất to tập trung ở khu vực Tây Bắc và Việt Bắc.

Nguy cơ cao xảy ra sạt lở đất và lũ quét ở vùng núi Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Ngập úng tại các vùng trũng thấp, đặc biệt tại khu vực Đông Bắc và Đồng bằng Bắc Bộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.