Thời sự Quốc tế

Video hiện trường vụ 50-60 xe đâm liên hoàn, 25 người thương vong ở Mỹ

29/03/2022, 11:34
image

Tính đến sáng 29/3, theo giờ VN, vụ 50-60 phương tiện đâm liên hoàn trên cao tốc bang Pennsylvania (Mỹ) đã khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

Trang Yahoo News dẫn lời giới chức hạt Schuylkill, bang Pennsylvania cho biết, đã có ít nhất 5 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương liên quan tới vụ đâm xe liên hoàn xảy ra chiều 28/03 (theo giờ địa phương).

Ít nhất 50-60 phương tiện đâm dồn toa khi đang di chuyển trên đường cao tốc ở Đông Pennsylvania trong điều kiện tuyết rơi dày đặc phủ trắng trời và nền đường.

Video do một người có mặt tại hiện trường ghi lại cho thấy một chiếc xe tải đang bốc cháy, nằm giữa nhiều phương tiện khác ở hiện trạng bị đâm móp méo.

img

Hàng chục xe đâm liên hoàn gây rất nhiều đám cháy lớn

Trong số những phương tiện gặp nạn còn có nhiều xe đầu kéo, xe bồn, xe tải lớn.

Video cũng cho thấy, nhiều người may mắn chạy khỏi hiện trường, có tiếng hét thất thanh khi chứng kiến các phương tiện đâm vào nhau.

Nhân chứng quay video trên cho biết, tại hiện trường sương mù và tuyết rơi dày đặc nên tầm nhìn gần như bằng 0. Một lái xe khác có mặt tại hiện trường cho biết, anh này không thể nhìn được gì ở khoảng cách gần 1 mét.

Vài giờ sau vụ tai nạn, đội cứu hộ vẫn đang nỗ lực dập tắt các đám cháy và cứu những lái xe, hành khách còn bị kẹt trong ô tô, theo Snook News.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Video hiện trường vụ đâm liên hoàn:

img

Hiện trường vụ tai nạn

img

Trong số các xe gặp nạn có rất nhiều xe bồn, xe đầu kéo, xe tải

img

Đội cứu hộ nỗ lực dập tắt đám cháy và cứu người bị kẹt ra khỏi ô tô

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.