Xem - ăn - chơi

Video: Hoài Linh rời bỏ ghế nóng "Gương mặt thân quen nhí"

28/09/2017, 14:57

Hoài Linh tỏ vẻ khá bức bội rời khỏi ghế nóng, Xuân Bắc và Hiền Thục dửng dưng không nói gì.

hoailinh

Hoài Linh tỏ vẻ khá bức bội rời khỏi ghế nóng, Xuân Bắc và Hiền Thục dửng dưng không nói gì.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip hậu trường của chương trình "Gương mặt thân quen nhí", trong đó ghi lại cảnh danh hài Hoài Linh bước ra khói ghế giám khảo với gương mặt khá bực bội. Anh vừa đi vừa nói "Nổi tiếng rồi muốn làm gì thì làm", đồng thời chỉ tay về hai giám khảo còn lại. Trong khi đó, hai giám khảo Xuân Bắc, Hiền Thục dửng dưng không nói gì.

Trong các tập phát sóng trước, bộ ba giám khảo Hoài Linh, Xuân Bắc và ca sĩ Hiền Thục luôn gây cười bởi những pha đối đáp, “bắt bẻ” qua lại hài hước. Thậm chí, Xuân Bắc còn nói giám khảo Hoài Linh cãi "bem bẻm". Hoài Linh cũng từng nhận xét, anh thích làm việc với nghệ sĩ Tự Long hơn Xuân Bắc vì Tự Long điềm đạm, khiến anh không phải đau đầu vì những lời lẽ "chặt qua chặt lại" như với Xuân Bắc.

Nhưng tất cả đều chỉ là những pha tung hứng hài hước nhằm mang lại cho khán giả những giây phút giải trí và tạo tinh thần thoải mái cho các thí sinh nhí. Bởi thế, với đoạn clip rò rỉ này, không ít người cho rằng, hai đàn em đã đùa quá giới hạn khiến Hoài Linh bực bội. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.