Xem - ăn - chơi

Video: Hoài Linh xúc động trước ca sĩ lô tô bị cha từ mặt

11/06/2018, 12:37
image

Ca sĩ lô tô Tâm Thảo bật khóc vì cha từ mặt, khiến Hoài Linh, Việt Hương và các nghệ sĩ xúc động.

IMG_3590

Ca sĩ lô tô Tâm Thảo bật khóc vì cha từ mặt, khiến Hoài Linh, Việt Hương và các nghệ sĩ xúc động.

Lô tô hội chợ là một hình thức giải trí quen thuộc với người dân Nam Bộ. Ở đó, có những cô đào bóng gió ăn mặc sặc sỡ theo đuổi nghề hát. Trong tập 10 chương trình Người bí ẩn, câu chuyện của cô ca sĩ lô tô Tâm Thảo khiến nhiều người xúc động.

Theo đó, ở vòng cuối, các nghệ sĩ đã chọn đúng Tâm Thảo từ 8 thí sinh mỹ miều, xinh đẹp và ai cũng có khả năng hát lô tô. Với vẻ ngoài dịu dàng, sang trọng, Tâm Thảo đã để “lộ” thân phân từ những lời đáp chân thành đến hai đội chơi.

Tâm Thảo có tên thật là Trần Vũ Tâm. Vừa tròn 26 tuổi nhưng cô đã có 10 năm theo nghiệp hát lô tô cùng đoàn Hương Nam, tỉnh Đồng Tháp. Khi được Trấn Thành hỏi về thu nhập, Tâm Thảo nấc nghẹn chia sẻ về hoàn cảnh bấp bênh của mình và các chị em khi mùa mưa tới. Những lúc không hát, cô sống với các chị em trong đoàn như gia đình và phụ mọi người những công việc đời thường.

Tâm Thảo được mẹ chấp nhận nhưng phải chịu sự ghẻ lạnh, từ mặt của cha ruột. “Từ khi đi hội chợ là ba không nhìn em nữa”, cô bật khóc kể lại. Trước hoàn cảnh của Tâm Thảo, nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh đồng cảm nhưng vẫn không quên dặn: “Dù gì em vẫn nhớ lấy chữ hiếu làm đầu. Dòng máu của ba vẫn chảy trong em, chúng ta nên đón nhận mọi sự với tâm thế vui vẻ và không trách cứ nhau”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.