Bên lề

Video: Hooligan Nga tiếp tục "choảng" CĐV Anh và Xứ Wales

15/06/2016, 15:13
image

Hooligan Nga đã tiếp tục gây ra các cuộc quậy phá, tấn công nhóm cổ động viên người Anh và xứ Wales.

HOOLIES-2-xlarge_trans++EejfkzjN7L6ae-GPvzZaZ6LlKS
Một nhóm Hooligan người Nga đã tiếp tục gây ra các cuộc quậy phá, tấn công nhóm cổ động viên người Anh và xứ Wales trong khuôn khổ mùa giải Euro 2016.

Theo Daily Mail, một nhóm Hooligan người Nga đã tiếp tục gây ra các cuộc quậy phá, tấn công nhóm cổ động viên người Anh và Xứ Wales trong khuôn khổ mùa giải Euro 2016.

Tờ Mirror cho biết, trong lúc một nhóm 70 CĐV Anh và Xứ Wales đang ngồi trong một quán bar tại Lille thì có hai "Ultras" Nga đi ngang và buông lời khiêu khích. Hai người này bịt mặt và sau một hồi khẩu chiến thì ném ghế vào nhóm CĐV Anh và Xứ Wales.

Tiếp đó, có thêm 5 "Ultras" khác của Nga với chiếc áo có dòng chữ "Orel Butchers - Storm over Europe" tham gia vào vụ ẩu đả, nhóm này bịt mặt và dùng vũ khí để tấn công CĐV Anh ngay tại quán bar. Đáp trả lại, CĐV xứ sương mù dùng ghế ném vào hooligan Nga, đồng thời chửi rủa liên tục tới khi nhóm bịt mặt rời đi.

Trước đó vào đêm hôm 10/6 trước giờ khai mạc Euro 2016, nhiều cổ động viên quá khích (Hooligan) của Anh đã xuống phố gây náo loạn, mất trật tự, thậm chí là tổ chức tấn công các CĐV người Nga cùng dân địa phương tại thành phố Marseille, Pháp.

Lực lượng cảnh sát địa phương đã được huy động tối đa để dẹp loạn đám đông quá khích, ban đầu họ tìm cách tách hai phía CĐV Anh và Nga ra để tránh xô xát. Tuy nhiên khi không thể kiểm soát được tình hình vì quá đông, cảnh sát buộc phải sử dụng hơi cay và kiên quyết trấn áp, bắt giữ những đối tượng đầu sỏ, gây kích động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.