Hồ sơ tài liệu

Video: Khám nhà 2 vợ chồng nghi phạm ăn thịt người ở Nga

27/09/2017, 18:28

Trong quá trình điều tra, đã tìm thấy chủ nhân của chiếc điện thoại có nhiều ảnh rùng rợn chính là Dmitry Bakshaev

Hình chụp từ clip do hãng RT đăng tải

Hình chụp từ clip do hãng RT đăng tải

Báo RT đưa tin cho biết, cảnh sát vùng Krasnodar của Liên bang Nga đang điều tra một vụ án hình sự kinh dị về một gia đình ăn thịt người, trong đó, số nạn nhân có thể lên đến hàng chục người.

Cảnh sát Krasnodar trước đó đã phát hiện dấu vết ăn thịt người của gia đình có chồng là Dmitry Bakshaev và vợ là Natalya này một cách rất tình cờ

Theo RT, các công nhân trong khi tiến hành sửa chữa một con đường trong thành phố đã nhặt được chiếc điện thoại di động trong đó ghi lại những hình ảnh khủng khiếp, được xem là bằng chứng để nhà chức trách mở cuộc điều tra.

Trong quá trình điều tra, người ta đã tìm thấy chủ nhân của chiếc điện thoại chính là Dmitry Bakshaev, người đang sống cùng với vợ trong một căn hộ của khu tập thể trường Cao đẳng Hàng không quân sự Krasnodar.

Khi khám xét căn phòng của cặp vợ chồng này, cảnh sát đã phát hiện những mảnh xác người cùng một chiếc túi chứa vật dụng của 1 người phụ nữ đã chết.

Các nhân viên cơ quan thực thi pháp luật Nga đã nghi ngờ rằng con số nạn nhân bị gia đình này sát hại và ăn thịt có thể còn nhiều hơn con số 30.

Kênh RT cũng đã đăng tải đoạn video ghi cảnh khám nhà hai vợ chồng nghi phạm Bakshaev và Natalya:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.