Âm nhạc

Video: Khoảnh khắc J-Hope BTS suýt "sấp mặt" trên sân khấu Grammy

04/04/2022, 11:50
image

Trong màn trình diễn ca khúc "Butter" trên sân khấu Grammy, J-Hope của nhóm BTS đã gặp sự cố khi bước hụt xuống bục sân khấu.

Lễ trao giải Grammy 2022 diễn ra vào tối 3/4( giờ địa phương) tại Loss Angeles. BTS là một trong những tâm điểm chú ý khi là nhóm nhạc Kpop duy nhất trình diễn trên sân khấu của lễ trao giải danh giá này.

Đây là năm thứ 2 BTS thành ngôi sao Kpop duy nhất biểu diễn tại Grammy. 7 thành viên của nhóm đã có màn biểu diễn bùng nổ trong ca khúc “Butter”. Trên sân khấu, các thành viên cho thấy sức cuốn hút qua màn trình diễn sôi động, nam tính cùng vũ đạo điêu luyện.

img

Phần trình diễn ca khúc "Butter" của BTS trên sân khấu lễ trao giải Grammy

Thế nhưng, khoảnh khắc thành viên V của BTS thì thầm vào tai nữ ca sĩ người Mỹ Olivia Rodrigo nhận được sự quan tâm, lan truyền khắp các trang mạng xã hội và truyền thông.

Trước khi thể hiện phần trình diễn trên sân khấu, V đã đến bên cạnh Olivia và ngồi cạnh nữ ca sĩ để trò chuyện. Sau đó, anh thì thầm vào tai cô, ánh mắt nhìn đầy tình tứ rồi đột ngột lấy ra một tấm thẻ từ phía sau khiến Olivia Rodrigo kinh ngạc. V ném tấm thẻ phía Jungkook trên sân khấu như ám hiệu chính thức bắt đầu màn trình diễn.

img

Khoảnh khắc V của nhóm BTS thì thầm vào tai Olivia Rodrigo

Trong phần trình diễn, một sự cố bất ngờ xảy ra khi J-Hope xuống bục sân khấu nhưng bị hụt. Anh ngã lao về phía trước nhưng nam thần tượng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

Anh chạy lên bậc thang, tự làm thành một màn vũ đạo trong phần trình diễn và vẫn giữ được thần thái của mình. Cách xử lý tình huống khéo léo và nhanh nhạy của nam thần tượng nhận được đánh giá cao từ khán giả.

img

Khoảnh khắc J-Hope gặp sự cố khi trình diễn

BTS đã làm "bùng nổ" lễ trao giải với màn trình diễn của mình, chỉ vài ngày sau khi Jungkook bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, nam thần tượng đã kịp phục hồi để tham gia lễ trao giải.

Tại Grammy 2022, BTS được đề cử giải thưởng ở hạng mục "Trình diễn song ca/​​nhóm nhạc xuất sắc nhất" cho “Butter". Tuy nhiên, nhóm đã trượt giải thưởng về tay Lady Gaga và Ariana Grande.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.