Tiêu điểm

Video: Khoảnh khắc ôtô con phóng nhanh, lấn làn đâm xe khách nát đầu

27/02/2018, 08:40

Khoảnh khắc chiếc ô tô con lấn làn phóng nhanh đâm vào xe khách nát đầu.

Sequence 01.Still011

Khoảnh khắc chiếc ô tô con lấn làn phóng nhanh đâm vào xe khách nát đầu.

Video đăng tải trên Otofun ghi lại khoảnh khắc vụ TNGT kinh hoàng xảy ra tại tuyến đường từ Gia Lai tới Bến xe Miền Đông (TP.HCM) hôm 25/2.

Theo đó, một chiếc ô tô con phóng với tốc độ cao đã lấn làn rồi đâm thẳng trực diện vào đầu xe khách trong sự hốt hoảng của toàn bộ những người trên xe. Hậu quả, chiếc xe con nát bét toàn bộ phần đầu, xe khách hư hỏng nhẹ.

Trên trang FB của mình, nhà xe Phúc Minh (chiếc xe gặp tai nạn của nhà xe này) cho biết: “Đầu tiên, nhà xe Phúc Minh xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân, và xin lỗi tất cả quý hành khách đi xe trong dịp Tết Nguyên đán 2018. Nhà xe đã không hoàn thành trong việc đưa đón khách do xe gặp tại nạn ngoài ý muốn.

Theo giải thích của đại diện nhà xe, tài xế xe khách đã cố tình lách ra để tránh một chiếc xe máy nên mới xảy ra va chạm với ô tô con. Trong khi đó, ô tô con có dấu hiệu chạy nhanh qua đoạn đường cong trước khi tông trực diện vào đầu xe khách.

Cũng theo báo Dân Việt, chủ xe Phúc Minh cho biết đang làm việc với công an và từ chối trả lời các thông tin liên quan về thời gian, địa điểm xảy ra tai nạn cũng như hậu quả của vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.